Peaky Blinders – chính trị, bạo lực và tình dục

Peaky Blinders là là phim truyền hình do BBC sản xuất; kể về thành phố Birmingham nói riêng và nước Anh nói chung với những mưu đồ chính trị, bạo lực đẫm máu và tình dục.

Người đứng đầu gia đình tội phạm Peaky Blinders là Thomas Shelby do nam diễn viên tài năng Cillian Murphy thủ vai. Thomas là người lính từng được trao hai huy chương trong chiến trang thế giới thứ nhất.

Sau khi quay về quê hương, Thomas cùng anh trai Arthur (Paul Anderson) và em trai John (Joe Cole) gầy dựng đế chế của riêng mình dựa trên bạo lực, thuốc phiện và nỗi hoảng sợ của cư dân thành phố Birmingham trong các công việc như bảo kê, cá cược đua ngựa và sau này là quản lý các nhà máy sản xuất ô-tô. Điều khiến băng đảng của Thomas ngày càng thành công và lớn mạnh nằm ở sự đoàn kết và tin tưởng lẫn nhau của các thành viên gia đình.

Không giống như các phim truyền hình khác, nhịp phim Peaky Blinders nhanh, gọn và không thừa thãi. Mỗi tập phim kết thúc đều khơi dậy sự tò mò của người xem, khiến họ không thể kiềm được mà xem tiếp.

Một điểm sáng khác của series là phong cách thời trang của các nhân vật. Một trong những “đặc sản” của nước Anh là những người đàn ông lịch lãm. Điều này thể hiện rất rõ ngay cả với những tay gangster ở gu ăn mặc, thời trang tóc được thể hiện chỉn chu và bắt mắt.

Peaky Blinders không chỉ là cuộc chiến giữa các băng đảng mà nó còn những âm mưu của bộ máy chính quyền Anh trong thời điểm những xung đột mạnh mẽ diễn ra giữa nước Anh, quân đội cách mạng Ai-Len, Liên Xô và chính quyền Nga Hoàng cũ. Nếu nhìn sâu vào vấn đề, ta thấy Thomas chỉ là quân cờ trong tay các nhà chính trị. Họ sử dụng anh để thực hiện những âm mưu đen tối như cung cấp vũ khí, ám sát kẻ thù địch…Chất lượng của Peaky Blinders hoàn toàn có thể so sánh với chất lượng phim điện ảnh.

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Peaky Blinders” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google ““Peaky Blinders Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả