Peninsula – Sự trở lại đúng lúc của Bom tấn Zombie “Train To Busan”

Sau thành công của Train to Busan – Chuyến tàu sinh tử vào năm 2016, bộ phim đình đám về đại dịch Zombie khiến khán giả mong đợi và hứa hẹn nhiều điều bất ngờ ở hậu truyện sắp ra mắt mang tên Peninsula – Bán đảo. Ngày 23/03, nhà sản xuất Peninsula đã công bố những hình ảnh đầu tiên. Lấy mốc thời gian 4 năm sau khi đại dịch Zombie bùng phát và vào đúng thời điểm cả nhân loại đang phải đối mặt với “Thảm họa” Covid-19, sự trở lại của Peninsula được đánh giá là rất “hợp hoàn cảnh”.

Tiếp nối những hoang tàn, đổ nát ở phần 1, Peninsula xoay quanh cuộc chiến sinh tồn của những người sống sót trước hàng loạt Zombie đang lan dần sang Busan, thành phố an toàn cuối cùng của Hàn Quốc. Bộ phim được kỳ vọng sẽ gây tiếng vang lớn trên toàn thế giới khi sở hữu dàn diễn viên nổi tiếng như Kang Dong Won, Lee Jung Hyun, Kwon Hae Hyo, Kim Min Jae cùng sự mong đợi của người hâm mộ từ sau khi kết thúc phim Train To Busan.

Không còn Gong Yoo, Peninsula có sự tham gia của Kang Dong Won trong vai chính Jung Suk cùng người đồng hành với anh trong cuộc chiến đấu chống lại các xác sống là Min Jung do nữ diễn viên Lee Jung Hyun thủ vai. Bộ đôi này đã từng xuất hiện trên tấm poster của Peninsula mới được công bố vào ngày 28/02/2020. Vai diễn trong Peninsula đánh dấu sự trở lại trên màn ảnh rộng của Kang Dong Won sau bộ phim Illang: The Wolf Brigade (2018) thành công rực rỡ.

Đại dịch năm ấy đã khiến Hàn Quốc bị tàn phá nặng nề, đẩy những người còn sót lại vào cuộc chiến sinh tồn khốc liệt. Họ phải chiến đấu không ngừng để chống lại bầy xác sống tăng lên mỗi ngày, đồng thời phải nghĩ cách thoát khỏi bán đảo đã đẫm mùi máu này. Theo trang Bloody Disgusting, đạo diễn Yeon Sang Ho đã hoàn tất quá trình ghi hình và từng tiết lộ sẽ ra mắt Peninsula vào tháng 08/2020. Tuy nhiên trước tình hình dịch bệnh Covid-19 căng thẳng, nhà phát hành Next Entertainment World hiện chưa thông báo ngày khởi chiếu chính thức tại cả Hàn Quốc lẫn các thị trường quốc tế của bộ phim.

Trong lúc chờ đợi sự trở lại hoành tráng của Peninsula, nếu bạn chưa từng xem qua Train To Busan – Chuyến Tàu Sinh Tử (2016) thì hãy tạo ngay cho mình một tài khoản Fshare tại fshare.vn để xem trước phần 1 của phim nhé! Với tài khoản Fshare bạn có thể download/upload dữ liệu không giới hạn tốc độ, xem phim trực tiếp trên tài khoản mà không cần tải về máy làm tốn dung lượng, đồng thời có thể theo dõi các nội dung mới và hot nhất qua top 15 thư mục hot được người dùng chia sẻ. 

Để tìm thấy nội dung tải, bạn chỉ cần vào google search nhập “từ khóa + Fshare” (Ví dụ: Phim Train To Busan Fshare) sẽ có ngay link download với tốc độ không giới hạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY!

Tin liên quan Thêm từ tác giả