“Peter Pan: Truy Tìm Quyển Sách Ma Thuật” đã tiếp tục trở lại!

Peter Pan: Truy Tìm Quyển Sách Ma Thuật- phần phim hoạt hình mới nhất về nhân vật này. Được tác giả J.M.Barrie xây dựng và ra mắt công chúng lần đầu vào năm 1904…

Peter Pan: The Quest for the Never Book(Peter Pan: Truy Tìm Quyển Sách Ma Thuật) là một bộ phim của tác giả J.M.Barrie về những chuyến phiêu lưu của Peter Pan, và đó luôn là đề tài cảm hứng để cho các nhà làm phim tái sinh và đưa lên màn ảnh rộng.

Trong phần phim này, một lần nữa, vùng đất Neverland đang gặp nguy hiểm khi quyển sách ma thuật rơi vào tay của Thuyền trưởng Hook, người đã lợi dụng sức mạnh ma thuật để giải phóng những con quái vật tà ác để tiêu diệt Peter Pan và những người bạn của cậu nhằm trở thành bá chủ ở Neverland

Một sức mạnh huyền bí to lớn khủng khiếp lại sắp rơi vào một thế lực đen tối vô cùng gian trá. Một vùng đất yên tĩnh, đầy màu xanh của sự sống vô cùng đẹp đẽ sẽ sắp phải trở thành lãnh địa của những con quái thú tà ác…Điều gì sẽ xảy ra? Ai sẽ phải ngăn chặn điều này? Là ai?… Peter Pan: Truy Tìm Quyển Sách Ma Thuật, mọi thứ sắp dần sáng tỏ!

Những âm mưu xấu của thuyền trưởng Hook chủ yếu nhử Peter Pan vào bẫy nhằm phục kích bắt cậu. Không những thế, loạt những nhân vật tà ác cũng dần hé lộ và cùng thực hiện âm mưu ấy. Những quái thú ẩn náu ở đầm lầy hút máu, hay những con quỷ từ trong giấc mơ luôn đi rình mò để bắt nhốt nạn nhận vào địa ngục.
Chuyến hành trình cứu lấy vùng đất Neverland lần này vô cùng gian nan, khi mà không chỉ mỗi thuyền trưởng Hook muốn bắt Peter Pan mà còn có sự xuất hiện nhân vật vô cùng bí ẩn tên Synapse Độc Ác cũng đang muốn cản đường Peter Pan.

Peter sẽ có thể hoàn thành lời tiên tri huyền thoại của cuốn Never Book, với sự giúp đỡ của Tinker Bell, Wendy, Michael, John và nhóm Never Kids? Liệu cậu có cứu được Neverland và London – quê nhà của Wendy?

Liệu Peter Pan có cứu được Neverland và London – quê nhà của Wendy cùng với sự giúp đỡ của Tinker Bell, Wendy, Michael, John và nhóm Never Kids?

Peter Pan: The Quest for the Never Book(Peter Pan: Truy Tìm Quyển Sách Ma Thuật), bộ phim sẽ được khởi chiếu chính thức từ ngày 22.06.2018 tại Việt Nam. Hãy cùng đón xem bộ phim hoạt hình đầy thú vị này, như là món quà dễ thương nhất dành đặc biệt cho những cô cậu nhóc đáng yêu của mỗi gia đình!

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả