Phần bốn ‘Insidious’ gây sốt với tạo hình ác ma chìa khóa

Sau một loạt kinh hoàn mà siêu phẩm kinh dị Insidious mang lại, thì mới đây nhà làm phim lại tiếp tục ra quân với phần bốn mang tựa đề “Insidious: The Last Key“. Tại đây, bộ phim kinh dị sẽ hé lộ thế lực hắc ám có tạo hình kì lạ với những ngón tay giống chìa khóa.

Dường như bối cảnh và mốc thời gian của phần Insidious 4 còn diễn ra trước cả ba phần đầu tiên. Bộ phim vẫn xoay quanh câu chuyện về nhà ngoại cảm Elise Rainier do Lin Shaye thủ vai nhận được một cuộc gọi cầu cứu của một người đàn ông đang sống tại chính căn nhà của bà lúc bà còn nhỏ. Tại đây, bà sẽ đối đầu với những thế lực hắc ám đã ám ảnh tuổi thơ mình. Ngoài ra, thông qua phần phim này sẽ hé lộ tuổi thơ của Elise và sự kiện dẫn đến khả năng tâm linh của bà. Nhà ngoại cảm sẽ phải đối diện với ác quỷ đáng sợ đã ám ảnh bà cả tuổi thơ.

Insidious: The Last Key là phần mới nhất trong loạt phim kinh dị Insidious, xoay quanh những con quỷ ở Cõi Xa Xăm (The Further) _ một cõi giới nằm giữa thiên đường và địa ngục. Ác quỷ có tạo hình như con nhện cùng năm chiếc móng tay sắc nhọn như chìa khóa. Dù chưa hé lộ rõ thân phận nhưng 5 chiếc móng tay sắc nhọn hình chìa khóa của con quỷ đã đủ ám ảnh khán giả và dự báo một phần Insidious đen tối và tàn bạo nhất từ trước đến nay.

Bộ phim được chấp bút bởi Leigh Whannell, nhà biên kịch của Saw, đồng thời cũng là biên kịch của bộ 3 phim Insidious và đạo diễn của Insidious 3. Cùng với nhà sản xuất kì cựu James Wan (The Conjuring, Lights Out, Annabelle), Jason Blum (The Purge series, Get Out) và Oren Peli (Paranormal Activity) cũng sẽ tham gia sản xuất Insidious: The Last Key. .

Insidious: The Last Key dự kiến công chiếu tại các rạp trên toàn quốc ngày 05/01/2018.

Nguồn: Vnexpress


Từ ngày 27/7, Fshare chính thức cho ra mắt tính năng mới thông qua các dịch vụ của Fshare.vn mang tên “COPY FILE” _ một giải pháp sao chép dữ liệu tối ưu với tính chuyên dụng và an toàn, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dùng với các tính năng nổi bật như sau:

  • COPY FILE hỗ trợ người dùng tạo bản back up dữ liệu đơn giản, tránh nguy cơ mất dữ liệu trong tài khoản.
  • COPY FILE cho phép người dùng lựa chọn vị trí lưu trữ tùy ý. Đồng thời, thiết lập nhân bản bổ sung các tập tin cần thiết tại bất kì đâu với thời gian ngắn.
  • COPY FILE  được áp dụng cho tất cả các định dạng trong tài khoản của Quý khách: Mkv, Mp4, Zip, Rar, Iso,….

Mọi thông tin chi tiết cũng như cách thức thực hiện, mời quý khách kham khảo thông tin tại Fshare.

Tin liên quan Thêm từ tác giả