Phần hai “IT” ấn định ngày ra mắt chính thức vào năm 2019

“IT”, bộ phim chuyển thể của tác giả Stephen King là bộ phim kinh dị có doanh thu cao nhất mọi thời đại, đã chính thức công bố ngày phát hành cho phần tiếp theo dự kiến là 6 tháng 9 năm 2019.

Theo The Hollywood Reporter,  biên kịch của “IT” 2 vẫn sẽ là Gary Dauberman, trong khi đó đạo diễn Andy Muschietti đang đàm phán để quay trở lại phần thứ hai của “IT”.

Cuối tuần vừa qua, “IT” đã vượt qua The Exorcist để trở thành bộ phim kinh dị có doanh thu cao nhất trong lịch sử, với bộ phim có doanh thu 266 triệu đôla tại Mỹ và 478 triệu đôla trên toàn thế giới chỉ trong ba tuần lễ ra mắt.

Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết của King được chia ra làm hai phần, trong phần đầu tập trung vào nhân vật chính là nhóm trẻ em trong  CLB “Losers ” ở  Derry.

“IT” đã kiếm được 266,1 triệu đô la trong nước và 478,1 triệu đô la từ khi ra mắt cho đến nay. Bộ phim đã vực dậy một mùa hè vất vả, cũng như làm tăng doanh thu tháng 9 ở Bắc Mỹ.

Gary Dauberman, một trong những nhà biên kịch “IT”, đã lặng lẽ ký một thỏa thuận để viết kịch bản cho phần tiếp theo, trong khi đạo diễn Andy Muschietti đang chờ đợi trở lại. Các nhà sản xuất Barbara Muschietti, Roy Lee, Dan Lin, Seth Grahame-Smith và David Katzenberg cũng dự kiến sẽ trở lại với phần tiếp theo.

Theo: Hollywoodreporter

Tin liên quan Thêm từ tác giả