Phần phim đầy đủ về quỷ hề ‘IT’ sắp được công chiếu

Với thời lượng 135 phút khi ra rạp, tác phẩm kinh dị “IT” thực chất có độ dài hơn 150 phút với nhiều cảnh tượng kinh dị và ý nghĩa hơn.

Mới đây, theo thông tin trên Cinema Blend, phiên bản Directors Cut _ nguyên bản của bộ phim kinh dị về hề quỷ IT sẽ dài hơn phiên bản được trình chiếu ở rạp hơn 15 phút. Theo đó bộ phim đầy đủ kéo dài hơn 150 phút, sẽ được công chiếu trở lại vào cuối năm nay.

Không phải thời lượng bộ phim tự nhiên bị cắt bỏ từ những lí do nhạy cảm như những bộ phim khác. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, đạo diễn Andrés Muschietti tiết lộ hãng Warner Bros. đã đề nghị cắt bỏ thời lượng phim, để thực hiện riêng phiên bản Directors Cut. Việc cắt giảm này để có thể đem đến một phiên bản đặc biệt dành cho những người hâm mộ dòng phim kinh dị. Trong đó sẽ khắc hoạ chi tiết hơn về tính cách và nỗi sợ của nhóm trẻ The Losers’ Club.

Ngoài ra, bộ phim cũng sẽ khắc họa một cách chi tiết cũng như thêm phần ý nghĩa hơn khi chi tiết cậu bé Stanley Uris lên tiếng về sự thờ ơ của người lớn đã khiến các trẻ em của thị trấn Derry bị gã hề hù doạ cũng được tiết lộ.

Vừa qua, bộ phim về hề quỷ của đạo diễn Andrés Muschietti được giới làm phim cho rằng mới chỉ truyền tải được một nửa nội dung quyển tiểu thuyết 1.000 trang của tác giả Stephen King.

Khi thông tin bản phim chưa cắt sẽ được công chiếu sau lan rộng trên cộng đồng mạng, người hâm mộ rất mong đợi để có thể thưởng thức trọn vẹn tác phẩm kinh dị này. Nhiều người hy vọng ở phiên bản đầy đủ sẽ có thêm nhiều nội dung hấp dẫn và đầy đủ hơn từ phiên bản truyện.

Hơn nữa khi được chiếu ở Việt Nam, IT đã bị cắt bỏ thêm khoảng 2 phút ở hai cảnh phim bị cho là quá kinh dị, bạo lực và phi nhân văn.

Cảnh đầu tiên là việc cô bé Beverly bị bố mình hiếp dâm nên phải chạy trốn vào phòng tắm. Khi bố Beverly đập cửa phòng tắm để đuổi theo cô. Cô đã dùng nắp bồn cầu đập vào đầu khiến ông ngã ra sàn nhà chết. Lúc đó gã hề Pennywise mới xuất hiện bắt cô đi.

Cảnh thứ hai là việc Henry Bowers sau khi nhận được con dao từ hòm thư. Anh đã ra tay sát hại ông bố cảnh sát bạo tợn của mình. Sau đó Henry mới chạy đến Wellhouse để đánh nhau với Mike bên cạnh cái giếng.

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn với tờ Variety, nam diễn viên Bill Skarsgård _ người thủ vai gã hề ma quái Pennywise đã hé lộ về một cảnh rất kinh dị đã bị cắt khỏi phim.

Anh chia sẻ: “Chúng tôi có quay một đoạn lấy bối cảnh là thế kỉ 17 kể về nguồn gốc của ‘Nó’. Lúc đó, nhân vật này chưa trở thành một tên hề. Cảnh này rất kinh hoàng”.

Ngoài ra, nam diễn viên còn cho biết thêm yếu tố lý giải nguồn gốc của Pennywise sẽ được khai thác sâu hơn trong phần hai, dù cho nó có được nhắc đến trong phiên bản Directors Cut hay không.

IT hiện đạt doanh thu toàn cầu lên tới 371,3 triệu USD trong khi ngân sách sản xuất chỉ vỏn vẹn 35 triệu USD. Phim đã chính thức vượt mặt Get Out để trở thành bộ phim kinh dị ăn khách thứ hai lịch sử Bắc Mỹ.

Với thành tích tốt sau hơn 2 tuần ra mắt, IT sẽ có khả năng nhanh chóng soán ngôi vương của The Exorcist (1973) với 232,9 triệu USD.

Nguồn: Zing


Bạn có biết?

Fshare  không chỉ ra mắt với những gói ưu đãi siêu khủng dành cho những khách hành có nhu cầu sự dụng và lưu trữ dữ liệu cao, bên cạnh đó Fshare còn ra mắt gói VIP 1TB ưu việt vô cùng tiết kiệm. Với gói VIP 1TBkhách hàng không phải mất phí khi mua, mà thủ tục mua hàng lại rất đơn giản. Nhận ngay gói VIP 1TB chỉ bằng một thao tác với điểm thưởng. Với 100.000 điểm quý khách sẽ có 30 ngày sử dụng dịch vụ.

Gói dịch vụ bao gồm:

  • Dung lượng lưu trữ: 50GB ĐB + 950GB KDB ( vùng lưu trữ theo chính sách).
  • Trong thời gian sử dụng, dịch vụ có thể phát sinh điểm thưởng.

Thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng cập nhật tại đây.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả