Phát sốt với bộ ba iPhone mới vừa ra lò của nhà Táo

Chỉ mới cách đây vài tiếng, vào rạng sáng ngày 13/9 (theo giờ Việt Nam), Apple vừa cho ra mắt 3 phiên bản Iphone mới nhất, đó là iPhone XS, iPhone XS Max, iPhone XR. Sự kiện  được tổ chức tại Nhà hát Steve Jobs, trong khuôn viên trụ sở Apple Park ở Cupertino, California.

“iPhone X đã xác định tương lai của smartphone, đã thay đổi cả tương lai của ngành công nghiệp di động”, CEO Tim Cook tự tin tuyên bố về sản phẩm của Apple trong sự kiện. “Hôm nay, chúng tôi sẽ đưa iPhone X lên một mức độ mới. Tôi rất vui được cho các bạn thấy, chiếc iPhone tiên tiến nhất mà chúng tôi từng tạo ra”.

Kết quả hình ảnh cho sự kiện ra mắt 3 iphone mới
CEO Tim Cook của Apple

Được giới thiệu đầu tiên là chiếc iPhone XS, tương tự các phiên bản “S” trước đây, iPhone XS vẫn giữ hình dáng giống như phiên bản iPhone X được ra mắt năm ngoái. Với màn hình rộng 5.8 inch, mặt kính và camera kép mặt rộng, nhưng đã có màu mới đó là màu vàng, dự kiện sẽ là màu sẽ được bán chạy nhất trong năm nay, vì đây được cho là điểm nhận dạng giữa Iphone XS và Iphone X. Không quá khác biệt về kiểu dáng, Iphone XS chỉ nâng cấp cấu hình bên trong. Được trang bị con chip mới A12 BIONIC đem lại cấu hình cực mạnh cho dân mê game, chế độ chụp hình Super HDR, Face ID 2.0 cải tiến hơn so với Iphone X.

Đối với phiên bản tiếp theo, IPhone XS Max có màn hình cực lớn tới 6,5 inch đây là màn hình lớn nhất từ trước tới nay của dòng Iphone. Cùng với không gian hiển thị lớn như vậy thì pin của Iphone XS cũng lớn hơn viên pin 2750mAH của Iphone XS, đó là 3350mAh.

iPhone XS Max (bên trái) và iPhone XS

2 phiên bản này vẫn được trang bị camera kép với độ phân giải 12 megapixel, còn camera trước 7 meagpixel. Máy sẽ có tính năng chụp HDR, giúp ảnh có chi tiết và độ tương phản màu sắc tốt hơn.

iPhone Xs sẽ có 3 tùy chọn bộ nhớ, bao gồm 64GB, 256GB và 512GB, với mức giá khởi điểm 999USD, tương đương iPhone X năm ngoái. iPhone Xs Max cũng sẽ có tùy chọn bộ nhớ tương tự, mức giá khởi điểm là 1.099USD. Cả 2 sản phẩm đều có thể đặt trước từ ngày 14/9 và bán ra thị trường từ ngày 21/9.

Một điểm nhấn đáng chú ý khác ở lần ra mắt này, đây lần đầu tiên Apple trang bị tính năng 2 SIM. Tuy nhiên chỉ phiên bản iPhone Xs tại thị trường Trung Quốc sẽ cho phép sử dụng 2 SIM vật lý riêng biệt, đối với phiên bản các thị trường còn lại, iPhone Xs và Xs Max sẽ được trang bị một SIM vật lý và một eSIM, là một dạng SIM hoạt động qua phần mềm và cần sự hỗ trợ từ phía nhà mạng.

Sản phẩm cuối cùng được ra mắt trong sự kiện này, đó là Iphone XR. Với kiểu dáng tương tự Iphone 8, Iphone XR mang lại điểm khác biệt đó là thiết kế tràn viền và sở hữu màn hình tai thỏ như Iphone X. Đối với camera, mặc dù không được trang bị camera kép nhưng Iphone XR vẫn có thể xóa phông nhờ khả năng xử lý của phần mềm.

Các thông tin của iPhone XR

iPhone XR sẽ có 3 tùy chọn về dung lượng bộ nhớ, bao gồm 64GB, 128GB và 256GB. Sản phẩm sẽ có giá khởi điểm từ 749USD, cho phép đặt hàng trước từ ngày 19/10 và bán ra thị trường từ ngày 26/10.

Chắc hẳn sau khi xem xong sự kiện ra mắt này, dân tình đang nóng lòng muốn được trải nghiệm 3 chiếc iPhone mới này lắm đây. Liệu lần này, các sản phẩm của nhà Táo có làm đẹp lòng các iFan không, hãy cùng đợi xem nhé.

Tin liên quan Thêm từ tác giả