Phiêu lưu vào thế giới cổ tích thần kỳ – Vui như tết

Với tuổi thơ, không chỉ có những bộ cổ tích Việt Nam mà còn có hình ảnh của những bộ cổ tích thế giới luôn gắn liền với những kí ức đẹp. Bộ hoạt hình cổ tích thế giới không chỉ gây ấn tượng bởi tạo hình nhân vật đẹp mà nội dung còn hấp dẫn. Top 5 phim cổ tích dưới đây sẽ đưa bạn vào thế giới cổ tích thần kì, vui hơn cả tết.

Bí kíp luyện rồng (How to Train Your Dragon)

“Bí kíp luyện rồng” khi ra mắt đã tạo cho hãng phim DreamWorks Animation một tiếng vang lớn sau sự thành công vang dội

Bộ phim hoạt hình Bí kíp luyện rồng khi ra mắt đã tạo cho hãng phim DreamWorks Animation một tiếng vang lớn sau sự thành công vang dội của mình. Với kỹ thuật 3D đẹp mắt cùng dàn diễn viên lồng tiếng hoành tráng, nội dung hấp dẫn đã đem về một thắng lợi lớn cho phim.

Bối cảnh của bộ phim dựa trên thế giới thần thoại giữa người Viking và loài rồng. Nhân vật chính trong câu chuyện là một cậu bé người Viking có tên Hiccup, sống tại hòn đảo Berk đã quen thuộc với trận chiến giữa những chú rồng. Họ xem đây giống như là một phần trong cuộc sống. Cậu bé thông minh và có khiếu hài hước cùng chú rồng đáng yêu của mình trải qua bao nhiêu chuyện ly kỳ và hấp dẫn.

Cả 3 phần phim đang được người xem đánh giá rất cao trên các nền tảng xem phim trực tuyến hiện nay.

Tải ngay phim cổ tích Bí Kíp Luyện Rồng Full HD,4K, Bluray được người dùng chia sẻ dưới đây: 

Nữ hoàng băng giá (Frozen)

Bộ phim nói về cô nàng Elsa từ bé đã có một khả năng vô cùng kỳ diệu

Có thể nói bộ phim hoạt hình Nữ hoàng băng giá là một siêu phẩm hoạt hình được đông đảo mọi người từ lớn đến bé đón nhận. Bộ phim nói về cô nàng Elsa từ bé đã có một khả năng vô cùng kỳ diệu. Đó là có thể tạo ra băng tuyết và điều khiển cả những cơn gió.

Thế nhưng, việc sở hữu khả năng kỳ lạ lại mang đến cho Elsa những rắc rối. Cô đã vô tình tổn thương em gái của mình là Anna. Sau đó, Anna đã được các quỷ lùn chữa trị nhưng đổi lại cô bé đã quên đi chuyện chị mình sở hữu một kĩ năng đặc biệt. Hơn thế nữa, Elsa còn bị nhốt vào một căn phòng kín nhằm tránh cho việc phép thuật bị phát tác. Thế là tuổi thơ của hai chị em chính thức bị chia lìa.

Tải ngay phim cổ tích Nữ hoàng băng giá Full HD,4K, Bluray được người dùng chia sẻ dưới đây: 

Cuộc phiêu lưu của nhà Croods (The Croods)

Phim hoạt hình mang đến cho người xem những cuộc phiêu lưu vô cùng lạ kỳ đầy hấp dẫn giữa anh chàng “Guy” và cả gia đình Croods

Cuộc phiêu lưu của nhà Crood là một bộ phim hoạt hình mang đến cho người xem những cuộc phiêu lưu vô cùng lạ kỳ đầy hấp dkn giữa anh chàng “Guy” và cả gia đình Croods. Bối cảnh của bộ phim được lấy từ thời tiền sử nên mọi thứ vô cùng hoang sơ và nơi đó chỉ còn duy nhất gia đình nhà Croods sinh sống và tồn tại.

Tất cả đều nhờ vào một nguyên tắc vô cùng khắc nghiệt của người cha là “không bao giờ rời bỏ hang động”. Eep là cô gái lớn trong nhà và sự phát triển của một cô gái luôn đi kèm với sự tò mò về giới lạ lẫm bên ngoài. Mọi chuyện bỗng chốc thay đổi trừ khi “Eep” gặp “Guy”.

Tải ngay phim cổ tích The Croods Full HD,4K, Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Rô-bốt biết yêu (Wall-E)

1meqoyfd o

Wall-E là một bộ phim hoạt hình giả tưởng về một Trái Đất phải đối mặt với nguy cơ chế dần trong bãi rác buộc những người đang sống trên hành tinh xinh đẹp này phải bỏ đi. Bộ phim dựa trên ý tưởng tuyệt vời của đạo diễn Andrew Stanton. Nhân vật Wall-E là một chú robot được tạo ra với mục đích chính là thu gom và xử lý rác thải trên Trái Đất.

Vào một dịp tình cờ, Wall-E gặp gỡ và đem lòng thầm mến với nữ robot Eva. Tình cảm của họ bắt đầu bằng những chuyến phiêu lưu và không gian.

Tải ngay phim cổ tích Wall-E Full HD,4K, Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Alice ở xứ sở thần tiên

Alice ở xứ sở thần tiên

Phim Alice ở xứ sở thần tiên kể về cuộc phiêu lưu vào một xứ sở diệu kỳ của cô bé Alice, dựa vào cuốn tiểu thuyết cùng tên của Lewis Carroll. Đây là một trong số những bộ phim hoạt hình nổi bật nhất của Disney khi thành công rực rỡ, được phát hành lại 13 lần và cứu nguy cho hãng trong thời điểm khó khăn.

Tải ngay phim cổ tích Alice in wonderland Full HD,4K, Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY!

Nếu như bạn cảm thấy mệt mỏi và cần đến những giây phút thư giãn để sống lại tuổi thơ đã bị vứt bỏ thì có thể tìm đến những bộ phim hoạt hình cổ tích thế giới này. Chúc mừng năm mới!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh Tại đây

  • Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Spiderman 2019” các bước thực hiện như sau:
    • Bước 1: Nhập google “Spiderman 2019 Fshare
    • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
    • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí

    Long

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả