Phim đồng tính ‘Call Me by Your Name’ sắp có phần 2

Mới đây đạo diễn Luca Guadagnino đã lên tiếng xác nhận ông đang xây dựng tập tiếp theo của tác phẩm mang đề tài đồng tính ngay sau mùa lễ Oscar năm nay kết thúc.

Vừa qua tại lễ trao giải Oscar 2018, Call Me by Your Name giành một giải Oscar tại hạng mục Kịch bản chuyển thể xuất sắc. Tượng vàng được trao cho nhà biên kịch James Ivory sau khi ông chuyển thể thành công cuốn tiểu thuyết cùng tên của André Aciman lên màn bạc.

Sau sự kiện nhận giải, đạo diễn Luca Guadagnino của bộ phim đã xác nhận với tờ USA Today về phần tiếp theo của Call Me by Your NameÔng tiết lộ: “Tôi đã bắt đầu xây dựng nội dung cho phần hai cùng với tác giả nguyên tác André Aciman. Câu chuyện phim sẽ xảy ra khoảng 5-6 năm sau phần một, tức gần thập niên 1990”.

Hình ảnh có liên quan

Call Me by Your Name là câu chuyện tình lãng mạn xoay quanh cậu thiếu niên Elio (Timothée Chalamet) và anh chàng điển trai Oliver (Armie Hammer) người Mỹ tại đất nước Italy vào mùa hè năm 1983.

Ngoài ra Guadagnino còn cho biết thêm: “Tập tiếp theo là một bộ phim hoàn toàn mới, với bầu không khí rất khác. Khán giả sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng bờ Đông của nước Mỹ, cũng như nhiều nơi khác trên toàn thế giới”.

Hiện nhà làm phim người Italy vẫn trong giai đoạn hoàn thiện kịch bản cho phần tiếp theo, nên ông chưa thể chắc chắn về thời gian bấm máy cũng như phát hành của dự án, tuy nhiên, ông kỳ vọng cả hai ngôi sao Timothée Chalamet và Armie Hammer đều sẽ tiếp tục cộng tác với mình sau thành công của Call Me by Your Name.

Hình ảnh có liên quan

Tại Oscar 2018 ngoài chiến thắng của James Ivory, Call Me by Your Name còn có ba đề cử khác cho Phim truyệnNam diễn viên chính (Chalamet) và Ca khúc chủ đề trong phim xuất sắc (Mystery of Love).

Bộ phim gây tiếng vang lớn khi lần đầu ra mắt tại Liên hoan phim Sudance 2017 và nằm trong top 10 phim hay nhất năm qua của nhiều nhà phê bình phim trên toàn thế giới.

Nguồn: Zing

Tin liên quan Thêm từ tác giả