Phim Gạo nếp Gạo tẻ – Gây bão nhưng có thực sự đáng xem?

Phim “Gạo nếp gạo tẻ” được mua bản quyền bộ phim truyền hình đề tài gia đình ăn khách nhất Hàn Quốc năm 2013 – Gia tộc họ Wang (Wang’s Family). Mặc dù đã ra mắt khán giả một thời gian dài nhưng vẫn chưa bao giờ hết hot. Hiện đã đến tập 59 trong tổng số 80 tập, nhưng mỗi tập phim đều được khán giả trông chờ và phản ứng rất tích cực.

Kết quả hình ảnh cho gạo nếp gạo tẻ gây hot

Xoay quanh những câu chuyện đời thường trong gia đình bà Mai, một người mẹ cực kì thiên vị với những đứa con của mình. Đối với những ai đã xem qua bộ phim chắc chắn sẽ rất bức xúc với trước những tình tiết quá đáng của nhân vật này. Bà Mai chỉ yêu thương cô con gái giàu có tên Hân, và đối xử nghiệt ngã với cô con gái nghèo khổ tên Hương. Hân thì ương ngạnh kiêu kì đến mức khó ưa còn Hương thì hiền lành chăm chỉ và hết mực yêu thương mẹ nhưng lại luôn bị hắt hủi. Câu chuyện bắt đầu xảy ra khi chồng Hân phá sản và cô phải về nhà mẹ ở nhờ. Rất nhiều biến cố từ những tập đầu của bộ phim cho đến tập 59 như hiện tại, những khó khăn trong cuộc sống, những mâu thuẫn trong gia đình ngày càng nhiều,… đôi khi chúng ta quên mất việc phải đứng ở vị trí người khác để hiểu hơn cho người chúng ta yêu thương. Liệu tình yêu thương có giúp con người ra vượt qua tất cả để có một cuộc đời hạnh phúc?

Kết quả hình ảnh cho gạo nếp gạo tẻ khóc
Bà Mai luôn đối xử cay nghiệt với Hương dù cô con gái rất thương mẹ

Có thể nói bộ phim đã lột tả hầu như tất cả các vấn đề trong gia đình một cách trần trụi nhất, từ chuyện vợ chồng, ba chồng con dâu, mẹ vợ chàng rể, chị em trong gia đình, hay đặc biệt hơn từ trước đến nay đó là mẹ đẻ lại ghét chính con gái.  Bộ phim dẫn người xem đi từ xung đột này đến xung đột khác, làm điên đảo mạng xã hội một thời gian dài, đến mức một số fan hâm mộ của bộ phim này đã có những hành động sỉ vả, đe dọa đến nữ diễn viên đảm nhận vai “khó ưa” nhất trong phim.

Kết quả hình ảnh cho gạo nếp gạo tẻ
Càng về sau của bộ phim, người ta sẽ thấy bà Mai đáng thương

Không phải vô tình mà bộ phim lại gây bão như hiện nay. Với dàn diễn viên được lựa chọn kỹ càng, các nhân vật được khắc họa một cách chân thật nhất, nội dung thì cực kì cuốn hút và sâu lắng. Vậy đây có phải là một bộ phim đáng xem không nhỉ? Bạn chắc chắn sẽ phải hối hận nếu như bỏ qua bộ phim tâm lý gia đình hấp dẫn và đầy tính nhân văn này đấy. Với các nhân vật đa dạng về tính cách cũng như hoàn cảnh, bạn sẽ bắt gặp đâu đó hình ảnh mình trong bộ phim này, và sẽ phải suy ngẫm lại về những giá trị trong cuộc sống mà đôi khi chúng ta đã bỏ quên đâu đó.

Tin liên quan Thêm từ tác giả