Phim Hàn “My Secret Terrius” tiên đoán như thần về virus Corona

Thời gian vừa qua, nhiều tác phẩm điện ảnh ra đời từ trước năm 2019 nhưng được khán giả quan tâm trở lại vì những tình tiết đắt giá được cho là “lời tiên đoán”về đại dịch Covid-19. My Secret Terrius cũng không ngoại lệ! Trong một phân đoạn trích từ bộ phim này có nhắc đến virus Corona khiến người xem không khỏi trầm trồ và bàn luận.

My Secret Terrius là bộ phim Hàn Quốc được phát sóng từ năm 2018, nội dung phim theo chân nữ diễn viên chính Go Ae Rin (Jung In Sun) trong hành trình tìm ra nguyên nhân cái chết đột ngột của chồng cô. Kết quả tìm kiếm nguyên nhân cái chết đã khiến cô phát hiện ra chồng mình có liên quan đến một đặc vụ ngầm có mật danh Terrius. Ở đó, virus Corona được biến đổi để sử dụng như một loại vũ khí khủng bố. 

Một phân đoạn cut từ phim được chia sẻ rộng rãi gây nhiều tranh cãi trên Twitter thời gian gần đây. Theo đó, trong đoạn cut dẫn lời một bác sĩ về căn bệnh lạ: “Chúng tôi phải nghiên cứu thêm, nhưng nó giống như một loại virus corona đột biến, tương tự MERS, SARS… Virus corona tấn công hệ hô hấp. Nguy hiểm hơn cả, thời gian virus corona ủ bệnh trong cơ thể người nhiễm là 14 ngày. Hiện tại chưa có thuốc chữa hoặc vaccine phòng bệnh”.

Nhiều ý kiến trái chiều được hình thành, có người cho rằng những tình tiết được nhắc đến trong phim là lời tiên tri cho đại dịch toàn cầu Covid-19. Nhưng cũng có người cho rằng các tiên đoán về corona không hề giả tưởng mà thực chất là dựa vào khoa học. Họ cho rằng các nhà khoa học đã có nhiều nghiên cứu về các chủng bệnh Corona, Mers, Sars,.. từ thế kỷ 20. Do đó người xem “My Secret Terrius” cũng không nên quá hốt hoảng.

Thực hư thế nào và câu trả lời cuối cùng là gì còn tùy thuộc vào sự cảm nhận của mỗi người xem phim. Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ! 

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “The Green Inferno ”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “The Green Inferno Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải 
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả