Phim HOT Mùa Giáng Sinh: Ở Nhà Một Mình 6 (Home Sweet Home Alone 6)

Hơn 30 năm kể từ phần đầu tiên, Disney nay đã cho ra mắt phần tiếp theo của siêu phẩm kinh điển dịp Giáng sinh Ở Nhà Một Mình mang tên Ở Nhà Một Mình 6 – Home Sweet Home Alone.

Hãy cùng Fshare xem ngay review dưới đây để tìm hiểu thêm thông tin về bộ phim này nhe!

  • Quốc gia: Mỹ
  • Ngày công chiếu: 12/11/2021
  • Đạo diễn: Dan Mazer
  • Diễn viên: Aisling Bea, Archie Yates, Ellie Kemper, Rob Delaney,
  • Thể loại: Hài hước
  • Thời lượng: 93 phút

Cài và trải nghiệm Kodi Tại đây – Ứng dụng giải trí trực tuyến mà bạn nên biết: Xem ngay tại đây

Nội dung phim

Bộ phim mang đậm không khí Giáng sinh này là câu chuyện về cậu bé tinh nghịch Max Mercer (Archie Yates), Max tỉnh dậy phát hiện mình bị cả gia đình bỏ quên trong chuyến du lịch Nhật Bản. Nhưng lạ thay, Max đặt biệt vui mừng vì giờ đây cậu có thể thỏa sức làm “điều mình yêu thật thích” rồi, cậu có thể mặc trang phục của mẹ, không cần chạy bộ giảm cân thay vào đó là đạp chiếc xe trực tiếp trên máy chạy bộ, dùng bàn ủi quần áo làm ván trượt, dùng bóng yoga để nhảy bungee, truy cập internet thâu đêm… Max không ngờ rằng lúc này ngôi nhà đang bị rình rập bởi hai tên trộm nhưng thứ mà hai tên trộm quan tâm lại là một con búp bê không mấy nổi bật. Cũng giống như bản gốc Ở Nhà Một Mình Max phải tìm những cách thông minh để bảo vệ ngôi nhà của mình.

Max đã nhanh chóng phát hiện ra bọn trộm, nhưng cậu tưởng rằng mình đã gặp phải bọn buôn bán trẻ em nên Max bố trí cạm bẫy một cách hoàn hảo để mời bọn trộm vào nhà. Từ đây mọi thứ chiêu trò tinh quái, chiến thuật thiên tài sẽ được Max thực hiện để một mình chống lại chúng. Những cuộc hành trình vui nhộn có tỷ lệ hoành tráng xảy ra sau đó. Nhưng bất chấp sự hỗn loạn tuyệt đối, Max đã nhận ra rằng thực sự không có nơi nào giống như ngôi nhà thân yêu.

Kịch bản được viết bởi Mikey Day và Streeter Seidell dựa trên cốt truyện của biên kịch John Hughes, người đứng sau thành công của 2 phần phim “huyền thoại” Ở Nhà Một Mình đầu tiên. Bộ phim được đạo diễn bởi Dan Mazer, với sự tham gia của ngôi sao nhí Archie Yates từng tham gia tuyệt phẩm từng thắng giải Oscar Jojo Rabbit, bên cạnh dàn diễn viên nổi tiếng như Kenan Thompson, Ellie Kemper và Timothy Simons.

Ở Nhà Một Mình 6 và những phiên bản trước đó

Ở Nhà Một Mình đã trải qua sáu phần phim tính đến thời điểm hiện tại. Trong đó, phần 1 và phần 2 do “cựu diễn viên nhí” Macaulay Culkin đóng chính thành công hơn cả và đã đẩy thương hiệu Giáng sinh này thành một huyền thoại không thể thay thế trong lòng bao thế hệ khán giả. Thậm chí phim còn bước vào Sách kỷ lục Guinness như là một trong những hit lớn nhất của mọi thời đại.

Nhưng kể từ phần phim thứ 3 độ yêu thích của người hâm mộ dành cho loạt phim này đã “xuống dốc không phanh”. Phần đông khán giả cho rằng có thể dễ dàng đoán được mọi diễn biến của bộ phim, đồng thời những mánh khóe cậu bé Max trong phần 6 này dành cho lũ trộm cũng không có nhiều điểm mới mẻ so với phiên bản gốc.

Tóm lại

Ở Nhà Một Mình 6 – Home Sweet Home Alone câu chuyện về cậu bé tinh nghịch Max một mình chống lại bọn trộm như thế nào và vì sao con búp bê không mấy nổi bật kia lại được bọn trộm săn đón? Liệu rằng những tình tiết trên có thể khuấy động mùa Giáng sinh năm nay và lay động được trái tim khán giả như phiên bản gốc của những năm 90 không?

Chần chờ gì nữa!!! Hãy cùng Fshare đón xem ngay nào. Chúc các bạn có những phút giây xem phim vui vẻ trong mùa Giáng sinh này nhé!

Cài và trải nghiệm Kodi Tại đây – Ứng dụng giải trí trực tuyến mà bạn nên biết: Xem ngay tại đây


1) Để tìm nội dung trên Fshare do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…)

VD: Bạn muốn tải phim Avengers:

  • Bạn truy cập Google, gõ từ khóa: Avengers fshare
  • Click chọn link tải Fshare

=> Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY

2) Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả