PHIM HOT THÁNG 2: Gia Tộc Gucci – House Of Gucci

House Of Gucci là bộ phim nói về bi kịch gia đình của một gia tộc nổi tiếng nhất nhì thế giới, từng một thời gây rúng động giới mộ điệu thời trang. Phim có sự góp mặt của nữ Diva hàng đầu Lady Gaga, sẽ được ra rạp vào ngày 18/02 sắp tới. Hãy cùng Fshare xem qua review bên dưới để hiểu rõ hơn về phim này nhé!

Gia đình Gucci" chỉ trích bộ phim "House of Gucci" vì thông tin sai sự thật

  • Đạo diễn: Ridley Scott 
  • Diễn viên: Lady Gaga, Adam Driver, Jared Leto, Jeremy Irons, Jack Huston, Salma Hayek, Al Pacino 
  • Thể loại: Tâm Lý, Tội phạm 
  • Khởi chiếu: 18/02/2022 
  • Thời lượng: 158 phút

Tải phim Gia Tộc Gucci do người dùng chia sẻ

Hướng dẫn TẢI TỐC ĐỘ CAO phim Gia Tộc Gucci tại đây

Cài và trải nghiệm Kodi – Ứng dụng giải trí trực tuyến mà bạn nên biết: Xem ngay tại đây

Cốt Truyện

Gia tộc Gucci – House of Gucci được sản xuất dựa trên cuốn sách cùng tên. The House of Gucci: A Sensational Story of Murder, Madness, Glamour và Greed năm 2001, của tác giả Sara Gay Forden. Phim nói về giai đoạn suy tàn của gia tộc Gucci, diễn ra trong giai đoạn 1980 – 1990, khiến cho thương hiệu bị bán lại cho một tập đoàn đầu tư.

Thành tích 'khủng' của dàn sao hạng A hội tụ tại 'Gia tộc Gucci' - VietNamNet

Nguyên nhân bắt nguồn từ việc Maurizio Gucci. Ông là người điều hành Gucci (cháu trai của nhà thiết kế thời trang huyền thoại Guccio Gucci) bị ám sát. Người chủ mưu trong vụ ám sát được cho là người vợ cũ của ông, Patrizia Reggiani. Cặp đôi này sẽ do Adam Driver và Lady Gaga thủ vai, đạo diễn bởi Ridley Scott.

Lady Gaga tái xuất lộng lẫy, kiêu sa và đầy tâm trạng trong trailer phim mới House of Gucci

Bộ phim khắc họa lại hình ảnh bối cảnh những năm 80-90. Bộ phim mong chờ sẽ kể được câu chuyện về ngôi nhà thời trang lừng lẫy nước Ý. Được cho là chưa có một bộ phim nào trước đó về Gucci có thể thể hiện được trọn vẹn về mặt hình ảnh.

Điểm nổi bật

Phim được gây chú ý khi quy tụ các ngôi sao hạng A, trong đó có bốn gương mặt đoạt giải Oscar gồm: Lady Gaga, Jared Leto, Jeremy Irons, Al Pacino.

Đặc biệt, đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Lady Gaga sau ba năm vắng bóng kể từ A Star Is Born (2018). Trên New York Times, nữ ca sĩ tuyên bố làm việc với Ridley Scott là trải nghiệm tuyệt vời nhất mà cô từng có khi làm diễn viên. Cô nhận xét về đạo diễn: “Ông ấy rất yêu nghệ sĩ, còn một số đạo diễn thì không. Họ chỉ yêu chính họ”

Laddy Gaga, “House Of Gucci” và rất nhiều trang sức Bvlgari

Minh tinh gần như dồn hết sức cho vai diễn. Cô thể hiện một nhân vật gai góc, khó đoán với nhiều mưu kế tiềm ẩn. Theo giới phê bình dự đoán, Lady Gaga là ứng cử viên nặng ký tại đường đua Oscar sắp tới.

Ngoài ra, dàn diễn viên tên tuổi giúp diễn biến phim hấp dẫn hơn. Nổi bật là tài tử Al Pacino đóng vai Aldo – chú của Maurizio

Kết Luận

Trên đây là review về bộ phim đang được đón chờ nhất trong tháng 02 này. Một bộ phim kể về gia tộc Gucci một trong biểu tượng thời trang của Italy. Bí mật sóng gió gia tộc nhà “Mốt” sẽ ra sao? Liệu tất cả các tình tiếc trong phim đều tương đồng với đời thật?

Chần chờ gì nữa!!! Hãy cùng Fshare xem qua bộ phim này với chất lượng HD được người dùng chia sẻ bên dưới nhé.

Tải phim Gia Tộc Gucci do người dùng chia sẻ

Hướng dẫn TẢI TỐC ĐỘ CAO phim Gia Tộc Gucci tại đây

Cài và trải nghiệm Kodi – Ứng dụng giải trí trực tuyến mà bạn nên biết: Xem ngay tại đây

————————————————————————————————————————

1) Để tìm nội dung trên Fshare do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…)

VD: Bạn muốn tải Moonfall:

  • Bạn truy cập Google, gõ từ khóa: Moonfall fshare
  • Click chọn link tải Fshare

=> Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY

2) Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

Tin liên quan Thêm từ tác giả