PHIM HOT THÁNG 2 : Ỷ Thiên Đồ Long Ký: Cửu Dương Thần Công (2022)

Ỷ Thiên Đồ Long ký bản mới được Vương Tinh sản xuất từ năm 2020. Hiện nay, vốn đầu tư của bộ phim đã lên tới 28,6 triệu USD. Từ đầu năm 2022, nhà sản xuất Hong Kong liên tục có động thái quảng bá tác phẩm  và chuẩn bị đổ bộ các bộ tại các rạp. Hãy cùng đón chờ bộ phim này nhé !

Thông tin chung

  • Đạo diễn: Vương Tinh,Khương Quốc Dân
  • Diễn viên:  Lâm Phong, Cổ Thiên Lạc, Chân Tử Đan, Văn Vịnh San, Vân Thiên Thiên…
  • Thể loại: Võ thuật, cổ trang
  • Khởi chiếu: 28/01/2022
  • Thời lượng: 114 phút

Tải phim  Ỷ Thiên Đồ Long Ký do người dùng chia sẻ

Hướng dẫn TẢI TỐC ĐỘ CAO phim Ỷ Thiên Đồ Long Ký: Cửu Dương Thần Công (2022)  tại đây

Cài và trải nghiệm Kodi – Ứng dụng giải trí trực tuyến mà bạn nên biết: Xem ngay tại đây 

Nội dung chính

Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký: Cửu Dương thần công – New Kung Fu Cult Master 1 xoay quanh câu chuyện về Trương Vô Kỵ, con trai của Trương Cư Sơn, minh chủ của bang phải Võ Đang. Anh đã bất ngờ bị cuốn vào trận chiến tranh giành thanh kiếm Long Đao. Cùng lúc đó, Trương Vô Kỵ lại vướng phải cuộc tình tay ba đầy rắc rối giữa Chu Chỉ Nhược. Cuộc chiến này khiến cho Trương Vô Kỵ luôn tìm cách bảo vệ Triệu Mẫn khi tìm ra âm mưu độc ác từ Chu Chỉ Nhược.

Điểm nhấn nổi bật

Phim tái hiện nhiều cảnh võ thuật trong nguyên tác của Kim Dung (1924-2018), trong đó có đoạn sáu phái võ lâm tiến quân lên đỉnh Quang Minh để tiêu diệt Minh giáo, cảnh Trương Vô Kỵ (Lâm Phong đóng) xả thân cứu Triệu Mẫn (Văn Vịnh San), Chu Chỉ Nhược (Khâu Ý Nùng) ra tay giết Triệu Mẫn…

 

Từ khi công bố dàn diễn viên, Lâm Phong bị nhiều khán giả chê già để nhập vai Trương Vô Kỵ, bởi trong nguyên tác, nhân vật được miêu tả từ thời niên thiếu tới tuổi đôi mươi. Trên HK01, đạo diễn Vương Tinh nói phim bỏ qua giai đoạn Trương Vô Kỵ thời niên thiếu, khai thác các câu chuyện về nhân vật khi trưởng thành. Lâm Phong tạo ấn tượng với ông nhờ diễn xuất tốt. Vương Tinh nói: “Mong mọi người xem phim và cho ý kiến công bằng. Trong 5 tháng quay phim, Lâm Phong chưa từng làm tôi thất vọng”.

Đánh giá chung

Tuy bộ phim được mọi người đánh giá không cao bởi sự xuất hiện của những cảnh nóng và những nét diễn yếu ớt của các nhân vật trong phim nhưng được đánh giá cao là một trong những bộ phim võ thuật Trung Quốc đầu tư nhất trong năm 2022!

Xem ngay phim được người dùng chia sẻ

Hướng dẫn TẢI TỐC ĐỘ CAO phim Ỷ Thiên Đồ Long Ký: Cửu Dương Thần Công (2022)  tại đây

Cài và trải nghiệm Kodi – Ứng dụng giải trí trực tuyến mà bạn nên biết: Xem ngay tại đây

————————————————————————————————————————

1) Để tìm nội dung trên Fshare do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…)

VD: Bạn muốn tải phim Avengers:

  • Bạn truy cập Google, gõ từ khóa: Avengers fshare
  • Click chọn link tải Fshare

=> Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY

2) Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

Tin liên quan Thêm từ tác giả