Phim kinh dị ma hề gây sốt tại phòng vé Bắc Mỹ

Sau một mùa hè ảm đạm cùng với việc xuất hiện nhiều bộ phim bom tấn mới, bộ phim kinh dị “IT” nhiều khả năng sẽ không thua kem các đối thủ khi mang làn gió mới cho những phòng vé tại Bắc Mỹ vào những ngày đầu tháng 9.

Vài ngày nữa thôi mùa phim hè mới sẽ chính thức kết thúc cũng với sự tiết nuối của nhiều khán giả khi trong suốt thời gian qua chưa có một tác phẩm nào có thể vực dậy tại phòng vé Bắc Mỹ sau hàng loạt phim bom tấn trở thành “bom xịt” trong suốt ba tháng qua.

Thậm chí giới quan sát còn bi quan cho rằng kết quả toàn năm của thị trường điện ảnh lớn nhất thế giới đang đứng trước nguy cơ nằm ở mức thấp nhất trong vòng một thập kỷ qua.

Hơn lúc nào hết, các nhà rạp đang chờ đợi các bom tấn siêu anh hùng như Thor: Ragnarok và Justice League dự kiến khởi chiếu vào tháng 11, hay đặc biệt là Star Wars: The Last Jedi _ phần tám của loạt Chiến tranh giữa các vì sao khởi chiếu vào tháng 12.

Thế nhưng, tin vui có thể sớm tới ngay khi phim kinh dị IT bị dán nhãn R và có thể sẽ tạo ra kỹ lục mới tại phòng vé Bắc Mỹ vào đầu tháng 9. Dựa trên lượt bán vé sớm, IT nhiều khả năng sẽ mang về hơn 50 triệu USD nội địa chỉ sau ba ngày trình chiếu từ ngày 8/9. IT là bộ phim kinh dị được thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Stephen King.

Đây là một dự đoán tương đối bất ngờ bởi IT bị dán nhãn R và kỷ lục về thành tích ra mắt thắng 9 hiện thuộc về một tác phẩm hoạt hình là Hotel Transylvania 2 với 48 triệu USD hồi 2015. Đạo diễn Andrés Muschietti tiết lộ ông đã mất không ít thời gian để thuyết phục nhà sản xuất cho phép theo đuổi nhãn R (không dành cho khán giả dưới 17 tuổi).

Sự háo hức mà công chúng dành cho tác phẩm IT từng được thể hiện qua việc trailer đầu tiên của bộ phim thu hút tới hơn 197 triệu lượt xem chỉ sau đúng 24 tiếng xuất hiện trên mạng Internet. Tác phẩm hoàn toàn có thể vượt qua mức dự đoán ban đầu là 50 triệu USD nếu như được giới phê bình ủng hộ và tạo ra hiệu ứng truyền miệng.

Tác phẩm là câu chuyện về lũ trẻ can đảm ở thị trấn Derry, Maine (Mỹ). Khi nhiều người bạn đồng trang lứa bổng nhiên mất tích, chúng quyết định điều tra sự việc và phát hiện sự tồn tại của một gã ma hề  mang biệt danh Pennywise.

IT dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 8/9.

Nguồn: Zing


Nhằm mang đến cho Quý khách một giải pháp sao lưu dữ liệu một cách tối ưu với tính chuyên dụng và an toàn nhất, mới đây Fshare đã cho ra mắt tính năng lưu trữ hoàn toàn mới mang tên “COPY FILE”. Tính năng này cho phép người dùng tránh khỏi việc bị mất các dữ liệu quan trọng và cần thiết, cụ thể như sau:

  • Tính năng này cho phép người dùng tạo bản back up dữ liệu đơn giản, tránh nguy cơ mất dữ liệu trong tài khoản.
  • Thiết lập nhân bản bổ sung các tập tin cần thiết tại bất kì đâu với thời gian ngắn, cho phép người dùng lựa chọn vị trí lưu trữ tùy ý.
  • Đặc biệt tính năng “Copy File” được áp dụng cho tất cả các định dạng trong tài khoản của Quý khách: Mkv, Mp4, Zip, Rar, Iso,….

Việc sao chép dữ liệu trên tài khoản Fshare.vn rất dễ dàng, Qúy khách có thể tham khảo các bước thực hiện tính năng tại đây.

Tin liên quan Thêm từ tác giả