Phương Ly tái xuất với “Anh là ai”

MV Anh là ai vừa ra mắt ngày 09/01 chính thức đánh dấu sự trở lại của Phương Ly sau hit Thằng Điên. Sản phẩm lần này còn có sự hợp tác của Justatee và được phần đông khán giả đón nhận.

Cách đây hơn 3 tháng, MV Thằng điên của Phương Ly làm mưa làm gió trên khắp các bảng xếp hạng, gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi concept mới lạ và cách quay phim độc đáo. Tiếp nỗi chuỗi thành công, chủ nhân của hit Thằng Điên tiếp tục tung ra MV Anh là ai mang nhiều hơi hướng giống MV trước.

Phương Ly khoe vẻ đẹp trong veo trong MV mới

Mở đầu MV là hình ảnh của cô gái một mình làm tất cả mọi chuyện một mình trồng cây, một mình vui đùa, một mình lái xe vào rừng. Rất nhiều khán giả đặt ra câu hỏi “Vậy ai là người quay phim, chụp hình cho cô gái?”. Đó cũng chính là ý nghĩa của tên bài hát “Anh là ai?”

Tuy nhiên đến cuối cùng khán giả vẫn không hề biết chàng trai bí ẩn đó là ai. Bởi lẽ đó chỉ là chàng trai trong tưởng tượng của cô gái. MV gây bất ngờ cho khán giả bởi lối kể chuyện tự nhiên nhưng cũng đầy bất ngờ.

Phương Ly khoe vẻ đẹp trong veo trong MV mới - Ảnh 3.

MV lần này của Phương Ly làm cho người xem dễ dàng liên tưởng tới MV Thằng điên trước đó của cô. Sự bí ẩn  gây nhiều tò mò cho khán giả càng làm MV thêm phần lôi cuốn và hấp dẫn. Nhận được nhiều sự phản hồi tích cực từ người hâm mộ cũng như câu hỏi “Liệu hai MV có phải là sự tiếp nối câu chuyện?” Phương Ly vẫn chưa đưa ra câu trả lời chính thức nào. Có lẽ, cô ca sĩ muốn gây thêm sự  thú vị cho MV và mong muốn mọi người bàn luận sôi nổi hơn nữa chăng?

Phuong Ly tro lai voi 'Anh la ai': Ven nguyen, trong veo, dep de hinh anh 1

Phương Ly tiếp tục sử dụng cách quay hình độc đáo theo kiểu khuôn dọc. Với phong cách nhẹ nhàng cộng với sự xinh đẹp nữ tính vốn có Phương Ly đã tự mình viết lên một bản tình ca trong trẻo, dễ thương như nỗi lòng của người con gái trong câu chuyện. Giai điệu bắt tai cộng với ca từ trong sáng, trẻ trung, ca khúc hứa hẹn sẽ nhanh chóng phá đảo các bảng xếp hạng âm nhạc đầu năm 2019.

Tin liên quan Thêm từ tác giả