The Predator (2018)- Sự quay trở lại vô cùng nguy hiểm và khát máu: Cuộc săn bắt…bắt đầu!

Predator (còn gọi là Predator 4) – bộ phim Mỹ của đạo diễn Shane Black và được viết bởi Black và Fred Dekker . Nó là phần thứ tư trong chuỗi phim Predator , được thiết lập để tiếp tục kết nối giữa Predator 2 (1990) và Predators (2010).The Predator 2018, cùng sự trở lại vô cùng khát máu của loài quái thú muôn hình vạn trạng, thoát ẩn thoát hiện không kiểm soát, chính từ đây cuộc săn bắt loài người bắt đầu!

The Predator- những quai thú ở muôn hình vạn trạng, đôi lúc giống hệt con người và có thể sẽ biến con người thành miếng mồi dưới cuộc săn bắt của chúng…

Bộ phim bom tấn sắp tới The Predator (Predator 4)– sẽ đóng vai trò là phần tiếp theo của bộ phim Predator 1987 gốc.
Cốt truyện xoay qunah việc khi một cậu bé vô tình kích hoạt các quái vật nguy hiểm nhất của vũ trụ quay trở lại Trái đất- thợ săn nguy hiểm nhất của vũ trụ đã nâng cấp di truyền bằng ADN từ các loài khác , chỉ có một phi hành đoàn ragtag của cựu chiến binh và một giáo viên khoa học có thể ngăn chặn sự nguy hiểm cấp bách trước sự diệt vong của con người vì sẽ phải trở thành miếng mồi của chúng.

Sức mạnh con người chỉ như cơn gió nhẹ lướt qua da của chúng, con người cần phải đấu với The Predator (Predator 4) bằng sức mạnh và hơn bất cứ điều gì có thể tin tưởng và cần thiết nhất, đó là trí tuệ ưu việt!

Black có vai trò hỗ trợ trong bộ phim Predator năm 1987 , trong khi Joel Silver , John Davis và Lawrence Gordon tất cả trở lại làm nhà sản xuất từ hai đợt đầu tiên. Dàn ngôi sao nổi tiếng tham gia bộ phim gồm có: Boyd Holbrook , Trevante Rhodes , Jacob Tremblay , Keegan-Michael Key , Olivia Munn , Sterling K. Brown , Alfie Allen , Thomas Jane , Augusto Aguilera, Jake Busey và Yvonne Strahovski .
Bộ phim đã được hoàn thành vào tháng 6 năm 2017 và sẽ được phát hành vào ngày 14 tháng 9 năm 2018, bởi 20th Century Fox IMAX cũng như hệ thống các rạp chiếu phim khắp thế giới.
Hãy cùng theo dõi và đón xem bộ phim bom tấn vô cùng thú vị và đang được mong chờ vô cùng này.

Tin liên quan Thêm từ tác giả