QANDA – Ứng dụng học tập hàng đầu cho học sinh trong mùa dịch

Công ty Hàn Quốc Mathpresso thuộc lĩnh vực Edtech vừa công bố ứng dụng học tập QANDA của hãng đã chính thức vươn lên vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng ứng dụng giáo dục của App Store tại Việt Nam. Được biết trước đây chỉ sau 2 tuần ra mắt, QANDA cũng xuất sắc giành được vị trí số 1 trong bảng xếp hạng tương ứng của Google Play.

Không quá khó hiểu khi QANDA lại nhận được nhiều ủng hộ tích cực từ người dùng, bởi tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn tiếp tục căng thẳng và chưa có dấu hiệu suy giảm, hầu hết các trường học đều đóng cửa, học sinh phải làm quen với phương pháp tự học hay học online. Theo đó, QANDA là ứng dụng di động cho phép học sinh tìm kiếm lời giải chỉ trong vòng 5 giây bằng cách chụp hình bài toán trên chính điện thoại của mình.

Không chỉ trở thành ứng dụng học tập số 1 tại hai quốc gia có nền giáo dục tiên tiến hàng đầu là Nhật Bản và Hàn Quốc. Tại Việt Nam QANDA ngày càng được lan truyền rộng rãi và đón nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Fanpage chính thức của QANDA trên Facebook: “QANDA – Giải Toán chính xác trong 5 giây” cũng đạt hơn 7.000 like chỉ sau 2 tháng, chứng tỏ sức hút không hề nhỏ của ứng dụng học tập đến từ Hàn Quốc này.

“So với hai thị trường Nhật Bản và Hàn Quốc, phát triển ứng dụng học tập QANDA trên nền tảng iOS là một bước tiến chiến lược dài hạn tại Việt Nam, nhằm đưa sản phẩm dịch vụ của chúng tôi tiếp cận được nhiều đối tượng học sinh hơn. Từ đó, trong tương lai gần, vượt lên trên những lời giải Toán, chúng tôi sẽ có cơ sở phát triển và hoàn thiện nền tảng giáo dục, trở thành app học tập hàng đầu cho học sinh Việt Nam” – Ông Paek Seungwoo, Giám đốc Điều hành của Mathpresso chi nhánh Việt Nam cho biết.

QANDA bắt đầu phát triển từ một ứng dụng trả lời câu hỏi tại Hàn Quốc, mở rộng ra thị trường Nhật Bản vào tháng 11/2018 và ra mắt phiên bản tiếng Anh vào tháng 03/2019. Tháng 8/2019, QANDA gia nhập thị trường Việt Nam và Indonesia, đồng thời thành công kêu gọi vốn đầu tư vòng B trong quá trình mở rộng thị trường của mình. Ứng dụng hiện đang được sử dụng bởi học sinh tại hơn 50 quốc gia, bao gồm Mỹ, Singapore, và Ấn Độ. kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam, QANDA đã tiếp nhận hơn 5 triệu bài toán, số lượng tải và sử dụng ứng dụng cũng tăng theo cấp số nhân.

Tin liên quan Thêm từ tác giả