Qua ‘Game of Thrones’, Ed Sheeran liên tục bị giễu cợt

Khán giả đã nhận xét rằng sự góp mặt của nam ca sĩ là không cần thiết và làm mất đi không khí giả tưởng của bộ phim.

Mùa bảy của Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) đã phát sóng từ ngày 16/7 với sự góp mặt của danh ca người Anh Ed Sheeran trong vai trò diễn viên khách mời trong tập đầu tiên. Khán giả đã lên tiếng nhận xét sự góp mặt của anh là không cần thiết, chính sự không cần thiết này của anh đã làm mất đi không khí giả tưởng của bộ phim.

Ed Sheeran xuất hiện ở tập đầu tiên trong một phân đoạn nhỏ. Nhân vật của anh là một thành viên trong một nhóm lính tình cờ giáp mặt với nữ sát thủ mang tên Arya Stark trong rừng. Anh đã cho Arya Stark một phần thịt thỏ, đồng thời ngân lên một đoạn nhằm khoe giọng với bài nhạc xuất phát từ bộ tiểu thuyết gốc Game of Thrones.

Chính vai diễn của anh đã gây bàn tán trong cộng đồng mạng vì “vô thưởng vô phạt”. Một tài khoản trên Twitter có tên Ken Garr đã nhận xét: “Việc Ed Sheeran góp mặt trong Game of Thrones giống đội bóng rổ Harlem Globetrotters xuất hiện trong phim hoạt hình Scooby Doo. Chẳng hiểu để làm gì?”.

Không ngừng tại đó, một số trang tin tức cùng loạt khán giả cũng đã nhận xét và có ý giễu cợt nam ca sĩ sinh năm 1991 trên Twitter. Trang CNN đã đánh giá vai khách mời của anh là “kiểu chiêu trò mà loạt phim không cần đến”. Một khán giả có tên Petty La Pew đã bình luận trên Twitter: “Ed Sheeran sẽ gặp Bran Stark (một nhân vật bị liệt chân) và hát ‘khi đôi chân bạn không còn cử động như trước’ (lời bài Thinking Out Loud của anh)”. Còn Maria Kokolis dự đoán hài hước: “Ed Sheeran cuối cùng sẽ giành được ngai sắt”.

Trước sự xuất hiện của Ed Sheeran trong mùa bảy còn có sự góp mặt của Will Champion thành viên nhóm Coldplay và Gary Lightbody – ca sĩ nhóm Snow Patrol – đều từng đóng trong mùa ba.

Tập đầu mùa bảy Game of Thrones không kém đi những cảnh khốc kiệt làm nên thương hiệu series 18+. Arya Stark sát hại toàn bộ gia tộc Frey để báo thù cho mẹ và anh tai đã bị họ giết hại trong mùa ba. Sau đó con gái nhà Stark lên đường đến kinh đô King’s Landing để trả thù Nữ hoàng Cersei (Lena Headey).  Trong khi đó, Mẹ Rồng Daenerys Targaryen (Emilia Clarke) tiến quân đến Dragonstone, áp sát kinh đô.

Tập 2 mùa bảy của Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) sẽ phát sóng vào ngày 23/7 (giờ Mỹ).

Nguồn: Vnexpress


Fshare chính thức ra mắt người dùng gói VIP2K hoàn toàn mới với giá cực rẻ, tải cực nhanh nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm khi sử dụng dịch vụ của Fshare. Không ngừng tại đó, với mức giá “siêu rẻ” gói VIP2K giúp người dùng có cơ hội tận hưởng kho dữ liệu trực tuyến phong phú và sóng động.

  • Dễ sử dụng, dễ đăng kí
  • Chỉ với 2.000đ nhận ngay 10 lượt tải không giới hạn tốc độ, dùng thoải mái trong 1 ngày.
  • Dung lượng dự trữ 50GB KĐB và 10GB ĐB

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả