Quân vương bất diệt – Sự trở lại “hoành tráng” của cậu chủ The Heirs và phu nhân Yêu tinh

Kể từ đầu năm 2020, điện ảnh Hàn Quốc liên tục khiến khán giả đứng ngồi không yên với những bom tấn có tỷ lệ rating đạt kỷ lục từ trước đến nay như: Hạ cánh nơi anh, Tầng lớp Itaewon, Người thầy y đức 2,… Chưa dừng lại ở đó, mới đây một siêu phẩm đang mong đợi nhất của các “mọt phim Hàn” chính thức lên sóng mang tên Quân vương bất diệt. 

Dù chỉ mới ra mắt không lâu nhưng bộ phim nhanh chóng có tỷ lệ rating cực cao, nhận được sự đón nhận của đông đảo người hâm mộ. Đặc biệt hơn khi nhân vật chính trong phim là những cái tên hết sức quen thuộc. Sự trở lại và kết hợp hoàn hảo giữa cậu chủ trong phim “The Heirs” – Lee Min Ho và phu nhân Yêu tinh trong phim “Goblin” – Kim Go Eun 

“Quân vương bất diệt” là bộ phim giả tưởng diễn ra ở hai vũ trụ song song: Một đế chế và một quốc gia dân chủ. Nội dung phim theo chân hoàng đế Lee Gon (Lee Min Ho thủ vai) tình cờ xuyên không đến thế giới bên kia cùng thanh tra đương triều Jung Tae Eul (Kim Go Eun) hợp tác để ngăn chặn thế lực hắc ám làm hại cả hai thế giới. Mặc dù motif xuyên không không quá mới mẻ nhưng “Quân vương bất diệt” thực sự nổi bật so với các tác phẩm trước bởi kinh phí “khủng”, cảnh quay đẹp, kỹ xảo chân thật.

Sự phối hợp nhịp nhàng giữa cảnh tranh đấu, những pha điều tra gay cấn nhưng cũng không thiếu phần lãng mạn, dịu dàng chính là chi tiết ăn điểm của phim. Hiện phim đang được công chiếu trên hầu hết các nền tảng xem phim trực tuyến và gần như trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên Google. Bộ phim cũng là sự lựa chọn tuyệt vời trong mùa dịch này vì khán giả như được theo chân nhân vật vào một thế giới giả tưởng, tạm quên đi dịch bệnh và phiền muộn xung quan.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ! 

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Quân vương bất diệt”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Quân vương bất diệt Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải 
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả