The Queen’s Gambit – cuộc đời của nữ thiên tài cờ vua

 

Đây là bộ phim được dựa trên tiểu thuyết cùng tên xuất bản năm 1983 của cố nhà văn Walter Tevis, xoay quanh nhân vật Beth Harmon – bé gái chín tuổi sống trong cô nhi viện vào thập niên 1950 ở Mỹ. Một hôm, Beth gặp ông lão tạp vụ Shaibel đang chơi cờ vua một mình và bàn cờ đen trắng này thu hút sự chú ý của Beth.

Sự hiếu kì này biến thành đam mê của cô, và dần xâm chiếm toàn bộ cuộc sống của Beth. Khi các bạn đồng trang lứa bận yêu đương, tiệc tùng thì Beth dành thời gian cho những trận đấu cân não, những chuyến đi dài ngày, những đêm dài nghiên cứu chiến thuật.

Qua bảy tập phim, khán giả chứng kiến hành trình trưởng thành của nữ kỳ thủ trẻ tuổi. Từ sau tai nạn kinh hoàng khiến cô trở thành trẻ mồ côi ở tuổi lên chín đến khi trở thành kỳ thủ quốc tế nổi tiếng ở tuổi đôi mươi. Beth luôn kiêu hãnh, lạnh lùng và quyết liệt khi đối mặt với các đối thủ. Tuy nhiên, khi một mình cô chỉ là một người cô đơn chỉ có thuốc và men say.

>>> Bạn có thể tải và xem Queen’s Gambit full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Queen’s Gambit các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Queen’s Gambit Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả