Quỳnh Búp Bê: Món ăn mới thỏa cơn thèm “đồ lạ” của khán giả Việt

Ngày 03/09/2018, Bộ phim Quỳnh Búp Bê chính thức được chiếu lại trên VTV3 trong khung giờ 21h30-22h30 thứ 2 và thứ 3 hàng tuần. Phim khai thác đề tài gái mại dâm, điều mà các bộ phim Việt trước đây chỉ dám đề cập mé mé chứ không dám khai thác sâu. Sự trở lại của bộ phim sau 2 tháng lận đận cấm chiếu khiến khán giả Việt rất vui mừng.

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về một cô gái tên Quỳnh – một cô sơn nữ xinh đẹp. Vì một biến cố gia đình, cô đã bỏ nhà đi rồi bị đám buôn người tìm cách bán sang biên giới. Trong nỗ lực đến kiệt sức,  Quỳnh chạy thoát thân và “may mắn” được một người phụ nữ cứu giúp. Nhưng cô gái 17 tuổi non kinh nghiệm sống nào có ngờ sự tốt bụng và ấm áp của người phụ nữ đó, chỉ là cái bẫy đưa cô vào tay bọn buôn dưới vùng xuôi. Quỳnh bị bán cho Thiên Thai một tổ hợp nhà hàng – karaoke nhưng thực chất là động mại dâm trá hình. Tại đây, chuỗi ngày đen tối của cuộc đời Quỳnh bắt đầu.

Image result for quỳnh búp bê bị hành hạ
Quỳnh bị đánh đập tàn nhẫn khi cố gắng bỏ trốn khỏi động Thiên Thai

Ngay từ lúc công chiếu tập 1 trên kênh VTV1, phim đã được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Tuy nhiên, Quỳnh Búp Bê cũng nhận được không ít những phản ứng trái chiều khiến bộ phim phải dừng chiếu khi chỉ mới phát sóng được 6 tập. Thông báo cấm chiếu được lan ra trên tất cả phương tiện truyền thông. Một số thì hoan hỉ ủng hộ cho đây là quyết định rất đúng đắn. Trong khi đó phần lớn khán giả rất tiếc nuốt, tự hỏi vì sao một bộ phim dũng cảm, chân thực và tâm huyết về đề tài nhạy cảm lại bị ngâm một cách đột ngột.

Related image

Khi thông tin bộ phim Quỳnh Búp Bê sẽ phát sóng trở lại trên kênh VTV3 đã tạo ra những cuộc bình luận rôm rả trên mạng xã hội và khiến khán giả trông ngóng từng ngày bộ phim được chiếu.

Dường như sự lận đận của các nhân vật trong phim đã vận vào chính đoàn làm phim. Tuy nhiên, sau bao nhiêu khó khăn và trắc trở, hiện tại rating của mỗi tập phát sóng rất cao. Thậm chí đoạn trích tập 9 phát sóng tối 10/9 đã đạt 1 triệu lượt xem trên fanpage chỉ sau vài giờ ngang ngửa với sức hút của một mv ca nhạc đình đám.

Tại sao khán giả lại có những cảm xúc mãnh liệt với bộ phim và mong ngóng từng tập phim nhỏ giọt đến như thế? Ngay bản thân đạo diễn cũng tự hỏi vì sao “Quỳnh búp bê” lại được đón nhận mạnh như vậy. “Có lẽ khán giả cần món ăn mới và quan tâm đến những nhân vật bước ra từ cuộc sống”, anh chia sẻ.

Image result for poster phim quỳnh búp bê
Quỳnh Búp Bê đang được phát sóng mỗi tuần trên VTV lúc 21h30-22h30 thứ 2 và thứ 3 mỗi tuần

Dù Quỳnh Búp Bê khai thác về chủ đề rất tối của xã hội nhưng bộ phim lại như một điểm sáng trong bữa ăn tinh thần của khán giả Việt. Cùng hồi hộp chờ xem những diễn biến tiếp theo của bộ phim nhé!

Tổng hợp

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả