Reply 1988: Thẫn thờ nhớ những ngày ấu thơ giữa mùa “Cô vy”

Reply 1988 (Lời hồi đáp 1988) ra mắt cách đây đã 5 năm nhưng bỗng trở thành một cái tên được nhiều mọt phim săn lùng giữa mùa Cô-vy. Vậy lý do là gì?

Reply 1988

Reply 1988 là phần thứ ba trong loạt phim Reply của đạo diễn Shin Won Ho. Dù sinh sau đẻ muộn nhưng bộ phim lại gây tiếng vang vô cùng mạnh mẽ trên toàn Châu Á với mức rating khủng và luôn xuất hiện trong danh sách những phim Hàn nhất định phải xem.

Bộ phim mang đến nguồn năng lượng tích cực về tình cảm gia đình, tình bạn, tình yêu, tình người cho những ngày đầu âu lo. Reply 1988 nhẹ nhàng nhưng không gây buồn ngủ, đầy tiếng cười và cả những giọt nước mắt. 

5 gia đình trong xóm nghèo

Phim xoay quanh 5 gia đình trong xóm nghèo, nơi có 5 đứa trẻ lớn lên cùng nhau và có những ông bố bà mẹ trên cả tuyệt vời. Họ không thể cho con một gia đình đầy đủ nhưng chưa bao giờ để con mình phải chịu thiệt thòi. Xem Reply 1988 khán giả sẽ như thấy đâu đó bóng dáng của cha mẹ mình, những người tần tảo sớm hôm, âm thầm hi sinh mà không bao giờ thở than, trách móc.

5 người bạn lớn lên cùng nhau

Ngoài tình cảm gia đình, câu chuyện về tình bạn, tình làng nghĩa xóm cũng mang đến cho khán giả những cảm giác vô cùng bình yên. Những người bạn lớn lên cùng nhau, cùng khóc, cùng cười, cùng trưởng thành và rung động. Những người hàng xóm chẳng biết quen nhau từ bao giờ mà luôn đối xử với nhau rất tử tế, chia sẻ những bữa ăn, buồn vui cùng nhau.

Những người hàng xóm cùng sẻ chia buồn vui mỗi ngày

Bên cạnh đó, Reply 1988 còn kích thích sự tò mò của khán giả bởi chuyện tình tay ba và thân phận ẩn giấu của chồng tương lai Duk Sun. Cách lồng ghép giữa hiện tại và quá khứ qua những lời kể của vợ chồng Duk Sun đã dẫn dắt khán giả đi hết từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác.

Là Choi Taek – thiên tài cờ vây, ấm áp và ngố tàu
Hay Jung Hwan – cậu bạn nhà trên nóng tính, cục cằn

Một bộ phim đầy tính hoài niệm, dung dị và đáng yêu sẽ khiến chúng ta không khỏi bồi hồi, nghẹn ngào nhớ về những ngày ấu thơ. Vậy sao, không tranh thủ những ngày ở nhà tránh dịch này để trải nghiệm cảm giác này?

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ tại đây

Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Reply 1988”, các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Nhập google “Reply 1988 Fshare”

Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải

Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả