[Phim Hot Tháng 12] Review Spider-Man: No Way Home – Hình ảnh Siêu Anh hùng trong thời đại mới

Spider Man: No Way Home là một bom tấn không thể bỏ qua trong dịp Giáng Sinh và là tác phẩm điện ảnh xứng đáng để khép lại một năm 2021 đầy biến động. Mặc dù vẫn còn nhiều ý kiến khen có, chê có nhưng không thể phủ nhận đây là tựa phim cực kỳ thành công trong việc lồng ghép yếu tố siêu anh hùng và thông điệp cuộc sống.

Thông tin chung

  • Quốc gia: Mỹ
  • Đạo diễn: Jon Watts
  • Diễn viên: Tom Holland, Benedict Cumberbatch, Zendaya
  • Thể loại: Hành động, phiêu lưu, Kỳ ảo
  • Thời lượng: 148 phút
  • Khởi chiếu: 17/12/2021
  • Điểm đánh giá: IMDB: 9/10,  Rotten Tomatoes: 94/100 

Xem ngay phim Spider Man: No Way Home (Full HD Cam, Vietsub) được người dùng chia sẻ tại đây

Hướng dẫn TẢI TỐC ĐỘ CAO phim Spider-Man: No Way Home tại đây

>> Cài và trải nghiệm Kodi – Ứng dụng giải trí trực tuyến mà bạn nên biết: Xem ngay tại đây

Cốt truyện

Lấy bối cảnh sau sự kiện gần nhất từ phần Far From Home khi ác nhân Mysterio làm cho Người nhện bị bại lộ danh tính thực sự là cậu học sinh Peter Parker, Spider-man đã phải đối diện với rất nhiều khen chê trái chiều của công chúng. Yếu tố bất ngờ này không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống của cậu mà còn khiến Dì May, cậu bạn Ned và đặc biệt là cô người yêu MJ bị liên luỵ. Tuy nhiên cũng chính từ đó làm tiền đề phát triển cho phần sau, Peter đã tìm đến Doctor Strange để nhờ ông giải quyết vẫn đề này.

Tuy nhiên trong quá trình thi triển ma thuật, Peter đã khiến việc đọc phép gặp lỗi và mở ra những cánh cửa đưa những tên ác nhân ở các vũ trụ khác đến nơi cậu sinh sống. Liệu rằng Peter có sửa được những lỗi lầm mình gây ra và còn điều gì đang chờ đón cậu phía trước? Hãy xem phim để có câu trả lời nha các bạn!

Điểm đáng chú ý

Thuyết đa vũ trụ

Ngoài việc tận dụng kết chuyện ở phần trước, cốt truyện phim tiếp tục được phát triển dựa trên thuyết Đa vũ trụ. Đây là hình thức phổ biến trong các thể loại phim siêu anh hùng, siêu nhiên. Việc mở ra các vũ trụ khác cùng với sự trở lại của các phản diện hùng mạnh khiến người xem phải tò mò liệu Spider-man tuổi teen sẽ giải quyết vấn đề đó như thế nào trước những ác nhân hùng mạnh.

Dàn nhân vật phản diện

Chính diện sẽ không thể tỏa sáng nếu không kể đến dàn phản diện kỳ cựu. Quy mô của bộ phim lớn hơn rất nhiều so với những gì chúng ta tưởng về nó, thậm chí nếu ai là fan cứng của Marvel sẽ nhận ra việc toàn những nhân vật cộm cán này được đưa vào phim Cách các nhân vật trò chuyện, gắn kết và xử lý vấn đề là nguồn cơn mang đến sự thú vị và cuốn hút người xem, giúp khán giả không bị mệt, thậm chí cảm thấy 150 phút sao lại trôi qua nhanh đến vậy. Ngoài ra, việc lồng ghép nhiều nhân vật vào trong một bộ phim như vậy giúp vũ trụ Marvel mở đường cho những dự án hấp dẫn hơn trong tương lai.

Phản ứng hóa học giữa MJ & Peter

Sự xuất hiện dày đặc của cặp đôi Zen-Tom trước thềm công chiếu của bộ phim khiến cho khán giả tò mò hơn bao giờ hết. Cùng với đó là các câu chuyện xoay quanh quá trình họ hợp tác trên phim trường khiến cho trải nghiệm trước và sau khi xem càng thêm thú vị.

Kỹ xảo tuyệt hảo

Vì là con cưng của Marvel năm nay nên kỹ xảo của Spider-man: No way home ăn đứt Black Widow, Shang Chi, Venom. Người nhện của chúng ta trong phần này sẽ có kha khá các bộ suit mới và nhìn chung tất cả đều bắt mắt và tạo được sự thích thú cho người xem. Kỹ xảo phim khiến người xem choáng ngợp chỉ với đoạn trailer phim. Các pha hành động cháy nổ của phim mãn nhãn, hoành tráng và nhìn rất có lực, đặc biệt được phân bổ đồng đều ở 3 hồi của phim khiến cho tổng thể phim đậm chất giải trí và đầy cuốn hút.

Một cảnh giao chiến trong phim Spider-Man: No Way Home

Điều duy nhất khiến mình hơi phân vân khi xem phim nằm ở việc phần phim này kết nối các phần trước của spider man. Tuy đem lại sự thõa mản với fan hâm mộ nhưng với người xem mới sẽ khó nắm bắt được cảm xúc, vị trí của các nhân vật trong phim.

Hình tượng anh hùng trong thời đại mới

Trái với xu hướng các phim anh hùng, các anh hùng đều trải qua những biến cố của cuộc đời, hầu hết học trong giai đoạn trưởng thành, tiếp xúc với cuộc đời, ngoài ra lý tưởng chính nghĩa của họ được xây dựng rõ ràng. Nhân vật Peter dù mới 17 tuổi, lứa tuổi với nhiều suy nghĩ khác biệt, mang nhiều sự trẻ trung và nổi loạn nhưng thực sự là nhân vật truyền cảm hứng, cậu dám đối mặt với sự thật đau thương, dám nói ra cảm xúc thật của mình một cách trực tiếp. Điều đó như đại diện cho lí tưởng của thế hệ trẻ ngày nay, những người chủ nhân tương lai của thế giới.

Tóm lạiSpider-Man: No Way Home xứng đáng nhận được danh hiệu bom tấn MCU hay nhất năm 2021 với những màn pha hành động đã mắt, lồng ghép nhiều thông điệp nhân văn đánh thức nhiều thế hệ khán giả về thực trạng xã hội ngày nay một cách gần gũi. Bộ phim chắc chắn sẽ là cú nổ lớn càn quét phòng vé toàn cầu và khép lại năm 2021 hoành tráng của Vũ trụ điện ảnh Marvel.

Xem ngay phim Spider-Man: No Way Home (Full HD Cam – Vietsub) được người dùng chia sẻ tại đây

Hướng dẫn TẢI TỐC ĐỘ CAO phim Spider-Man: No Way Home tại đây

>> Cài và trải nghiệm Kodi – Ứng dụng giải trí trực tuyến mà bạn nên biết: Xem ngay tại đây

————————————————————————————————————————

1) Để tìm nội dung trên Fshare do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…)

VD: Bạn muốn tải phim Avengers:

  • Bạn truy cập Google, gõ từ khóa: Avengers fshare
  • Click chọn link tải Fshare

=> Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY

2) Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

Tin liên quan Thêm từ tác giả