REVIEW SQUID GAME – BỘ PHIM TOP TRENDING HÀN QUỐC HIỆN NAY

Motif trò chơi sinh tồn cũng không còn gì quá xa lạ đối với khán giả chúng ta. Thường thì nội dung phim vẫn sẽ là các nhân vật thay phiên nhau vượt qua các trò chơi mang tính chết người và chỉ để một người cuối cùng còn sống sót sẽ là người chiến thắng.

Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn Hwang Dong Hyuk, cha để của rất nhiều bộ phim nổi tiếng như Ngoại Già Tuổi Đôi Mươi, Nam Hán Sơn Thành, Buộc Phải Im Lặng,… Lần này, vị đạo diễn đã đem đến cho chúng ta những cái nhìn mới về thể loại sinh tồn thú vị này với vô vàn thứ “gia vị” được rắc vào đứa con mà ông làm ra.

Tải và xem ngay Squid Game được người dùng chia sẻ tại đây

Hướng dẫn TẢI TỐC ĐỘ CAO phim Squid Game tại đây.

>> Cài và trải nghiệm Kodi – Ứng dụng giải trí trực tuyến mà bạn nên biết: Xem ngay tại đây

 

Nội dung

Nói sơ lược qua một chút về nội dung của Squid Game, bộ phim kể về một cuộc chơi dành cho tất cả mọi người có thể đăng kí tham gia để nhận được phần thưởng chiến thắng là 45,6 tỷ won. Thường thì những người tham gia sẽ là những người nghèo khổ rất muốn chiến thắng để có tiền trang trải cuộc sống, hay là những người mắc bệnh nan y, chính họ cũng chẳng còn lí do gì để sống tiếp nên đến đây để thử vận may của chính bản thân mình. Với 456 người tham gia, cuộc chơi sẽ chỉ có một người chiến thắng cuối cùng. Điều này đúng nghĩa với việc 455 người còn lại sẽ phải chết.

Đến tận thời điểm hiện tại, vẫn có một số ý kiến của khán giả cho rằng Squid Game là một bộ phim đạo nhái rất nhiều bộ phim trước đó. Nhưng xét cho cùng, motif sinh tồn thì chỉ có thể diễn ra theo một bộ khung định sẵn là như vậy. Chúng ta không thể đòi hỏi một bộ phim sinh tồn có nội dung khác hoàn toàn những bộ phim trước đó. Tình tiết sẽ là thứ quyết định bộ phim có khác hay không, còn nội dung chúng ta vẫn phải chấp nhận là nó đã được định sẵn bộ khung như thế.

Diễn viên

Ngoài trừ “yêu tinh” Gong Yoo ra với một vai cameo khá nhỏ, dàn diễn viên còn lại của Squid Game có lẽ còn khá mới mẻ với bộ phận khán giả phổ thông. Nhưng không vì vậy mà bộ phim trở nên bị sượng, mà ngược lại diễn xuất của dàn diễn viên này là rất tốt.

Diễn viên chính tạo nên sự thành công của bộ phim này không thể kể đến ông chú Lee Jung Jae trong vai Ki Hoon. Anh vào vai một người đàn ông thất nghiệp, phải liều mạng tham gia trò chơi để kiếm tiền chữa bệnh cho mẹ. Xuyên suốt bộ phim anh luôn rất lạc quan, bản lĩnh và trở thành người leader đáng tin cậy, tốt bụng. Có những lúc cần phải thật sự quyết đoán, anh cũng đã có chút do dự vì sự tốt bụng của mình. Sự day dứt khi để người khác hi sinh vì mình đã được nam diễn viên thể hiện rất tốt, vô cùng xúc động.

Ngoài ra, bộ phim còn có sự tham gia của những nhân vật trai xinh gái đẹp khác như: Wi Ha Joon trong vai cảnh sát Joon Ho, Jung Ho Yeon trong vai Kang Sae Byeok, Lee Yoo Mi trong vai Ji Young. Bộ ba visual này cũng là yếu tố kéo bộ phim đi đến sự thành công. Sau hiệu ứng thành công của Squid Game, tương lai đang rất rộng mở đối với ba diễn viên trẻ tài năng này.

Tình tiết

Đến với bộ phim, chúng ta sẽ được thấy rất rõ sự phân biệt giai cấp giàu nghèo vô cùng rõ ràng. Sự uy quyền, máu lạnh của những kẻ giàu có khi đã có tất cả trong tay, lúc này niềm vui của họ đơn giản là chi tiền ra để có những màn “mua vui” từ mạng sống của những người nghèo khổ. Khi một con người ở tận cùng của sự nghèo khổ, họ sẽ liều mạng và làm mọi giá để có được tiền. Vì nếu sống mà nghèo khổ thì thà chết còn hơn. Chính vì vậy, việc tham gia trò chơi là hoàn toàn tự nguyện. Ngoài ra, trong phim cũng chứa rất nhiều yếu tố chính trị lẫn tôn giáo. Để tránh spoil mình sẽ không đề cập sâu hơn.

Nhưng ngoài yếu tố quyết liệt đấu tranh giữa sự sống và cái chết, bộ phim còn cho chúng ta thấy được mặt tốt bụng bên trong một con người là vô cùng đáng quý. Mỗi người đều có những câu chuyện khác nhau khi quyết định tham gia trò chơi này. Thậm chí có những người sẵn sàng hi sinh mạng sống của mình để giúp đối phương có thể chiến thắng, vì họ cảm thấy cuộc sống của người kia là xứng đáng hơn. Tình người luôn còn tồn tại, dù kể cả đang ở trong một trò chơi khắc nghiệt nhất.

Cuối cùng là các trò chơi mang tính chất thách thức sự hiểu biết, áp dụng mẹo hiểu biết để vượt qua. Tuy nhiên, sự công bằng đôi khi ở một trò là không thực sự rõ ràng. Luật chơi có thể thay đổi trong bất cứ trường hợp nào, vì vậy người chơi sẽ khó mà trụ được đến tới vòng cuối mà không có sự hi sinh.

Tải và xem ngay Squid Game được người dùng chia sẻ tại đây

Hướng dẫn TẢI TỐC ĐỘ CAO phim Squid Game tại đây.

>> Cài và trải nghiệm Kodi – Ứng dụng giải trí trực tuyến mà bạn nên biết: Xem ngay tại đây

 

Tổng kết

Đây là một bộ phim hay nhưng đơn giản về mặt nội dung. Thích hợp để giải trí nhẹ nhàng cùng bạn bè và gia đình. Nếu bạn không phải là một khán giả cực kì khó tính, thì chắc chắn bộ phim sẽ trở nên cực kì ổn áp đối với bạn.

————————————————————————————————————————

Để tìm kiếm tài nguyên trên Internet do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…) => Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY 

Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

> Hướng dẫn tải TỐC ĐỘ CAO bằng Fcode không cần ĐĂNG KÝ/ ĐĂNG NHẬP

> Hướng dẫn mua VIP TẢI TỐC ĐỘ CAO và có 300GB lưu trữ

Tin liên quan Thêm từ tác giả