Vùng Đất Câm Lặng 2: Liệu Có Phải Là Một Bộ Phim Kinh Dị Đáng Mong Chờ?

Để tiếp nói thành công vang dội từ phần 1, phần 2 của bộ phim kinh dị Vùng Đất Câm Lặng 2 tiếp tục theo chân gia đình Evelyn sinh tồn trong thế giới đầy nguy hiểm, khó khăn và mang đến một thông điệp về sự trưởng thành của thế hệ con cái.

Cùng Fshare xem ngay review dưới đây để tìm hiểu thêm thông tin về bộ phim này nhe!

  • Quốc gia: Hoa Kỳ
  • Ngày công chiếu: 10/12/2021
  • Diễn viên: Emily Blunt, Cillian Murphy, Millicent Simmonds, Noah Jupe, Djimon Hounsou
  • Đạo diễn: John Krasinski
  • Nhà sản xuất: Michael Bay, Andrew Form, Bradley Fuller
  • Thể loại: Kinh dị
  • Thời lượng: 97 phút
  • IMDB: 7.7/10 (46.737 đánh giá)
  • Metacritic: 71/100

Tải ngay phim Vùng đất lặng câm 2 được người dùng chia sẻ tại đây

Hướng dẫn TẢI TỐC ĐỘ CAO phim Vùng Đất Câm Lặng 2 – A Quiet Place 2 tại đây.

Cài và trải nghiệm Kodi Tại đây – Ứng dụng giải trí trực tuyến mà bạn nên biết: Xem ngay tại đây

Nội dung chính

Phim bắt đầu bằng việc quay lại quá khứ, về ngày đầu tiên cuộc xâm lược của các sinh vật ngoài hành tinh. Sau đó là về hiện tại tiếp nối sau phần 1, thiếu đi người bố cùng với việc căn nhà bị tàn phá. Giờ đây bốn mẹ con nhà Abbot phải di chuyển khỏi nơi trú ẩn để tìm kiếm sự giúp đỡ.

Từ trailer khán giả có thể thấy có sự xuất hiện của nhân vật mới là Emmett (do Cillian Murphy thủ vai). Cũng giống như gia đình Abbott, Emmett đã mất mát rất nhiều kể từ khi bọn quái vật xuất hiện và giờ đây anh cũng chỉ tiếp tục sinh tồn trong vô vọng. Trong phim đây là nhân vật quan trọng trong suốt câu chuyện của phần 2. Anh đã cứu giúp gia đình Evelyn và đặc biệt là anh cùng cô bé Regan đã vượt qua trở ngại khi gặp khó khăn trên biển là tâm điểm của bộ phim. Khi Regan đã phát hiện và giải mã được lời bài hát, thì anh đã tận tình giúp đỡ cô bé.

Đúng như câu tagline đã từng xuất hiện trong poster Imax của phim với nội dung “Im lặng thôi không đủ”, A Quiet Place part 2 đặt ra vấn đề rằng sống trốn tránh bọn quái vật mãi thì không thể nào là cuộc sống đích thực. Các vấn đề về lương thực, nơi ăn chốn ở, thuốc men vẫn còn hiện diện đó và đều bị ngăn cản lại bởi những con quái vật. Vì lẽ đó, cô bé Regan đã suy nghĩ đến việc phải tìm cách cứu lấy tất cả mọi người bằng chiếc máy trợ thính của mình. Trong khi đó, hai nhân vật người lớn chính trong phim thì vẫn luôn giữ quan điểm về lối sống “ăn chắc mặc bền” và từ bỏ hi vọng.

Diễn хuất tiếp tục là tâm điểm của bộ phim nữ diễn ᴠiên Millicent Simmondѕ trong ᴠai Regan đã có màn trình diễn ᴠô cùng хuất ѕắc trong phần 2 nàу khi thể hiện được hình ảnh của một thiếu niên gan góc, ѕẵn ѕàng làm mọi thứ ᴠì lẽ phải dù đó đồng nghĩa ᴠới ᴠiệc hi ѕinh thân mình. Về phía Emilу Blunt, cô tiếp tục mang đến nhiều phân đoạn đầу cảm хúc trong hình ảnh một người mẹ hết lòng ᴠì con cái. Và hơn cả thế, nhân ᴠật Eᴠelуn của Blunt có nhiều đoạn хử trí ѕáng ѕuốt ᴠà mạo hiểm dù cho là những tình huống ngặt nghèo nhất хảу đến.

Thông điệp của bộ phim

Đầu tiên được kể đến chính là thông điệp về gia đình, tình yêu trong gia đình luôn đề cao, tình yêu thiêng liêng giữa cha mẹ và con cái đã được thể hiện rõ nét nhất trong bộ phim qua từng cử chỉ của từng nhân vật. Bằng cái chết của người cha trong phần 1 để bảo vệ sự an toàn cho con cái và người vợ thì ở phần 2, lại có những sự bất đồng quan điểm giữa các thành viên trong gia đình. Cùng với đó là sự trưởng thành trong từng hành động và suy nghĩ của Regan và Marcus. Giờ đây, hai bạn nhỏ không chỉ suy nghĩ bảo vệ bản thân mà còn là nghĩ đến những người khác.

Đánh giá của các nhà phê bình

Cây viết phê bình của The Guardian hết lời khen ngợi phân cảnh mở đầu đậm chất giật gân, như cú sốc với sức công phá tương đương phần một.

Phân cảnh này hé lộ về thời điểm hoảng loạn và kinh hoàng ập đến khi trái đất bị xâm chiếm bởi những những con quái vật mù gớm ghiếc có thính giác siêu nhạy khiến loài người chỉ có thể tồn tại bằng cách im lặng. Tờ The Hollywood Reporter thì kết luận tình cảm gia đình chân thực và sâu sắc mà John Krasinski đặt ở trung tâm bộ phim chính là điều thúc đẩy thương hiệu A quiet place phát triển. “Khi tay nghề của Krasinski ở vai trò đạo diễn hành động và kinh dị đang tiếp tục tiến bộ, việc chăm chút đến những động cơ tự nhiên và các chi tiết chân thực khác đã khiến anh không để mất dấu ấn nhân văn của bộ phim. Krasinski chưa bao giờ có ý định trở thành một đạo diễn chuyên thể loại kinh dị, nhưng anh luôn biết cách khiến khán giả sợ hãi”, The Hollywood Reporter viết.

Trang New York Times đã gọi Vùng đất câm lặng phần 2 là một bộ phim: “có phần diễn xuất tuyệt vời và được chỉ đạo nhạy bén”.

Trên chuyên trang phê bình Rotten Tomatoes, dù đã công chiếu được một thời gian nhưng Vùng đất câm lặng phần 2 vẫn đang nhận điểm số ấn tượng: 91% với 347 bài phê bình xác nhận bộ phim “tươi rói” đáng xem. Còn các khán giả chấm bộ phim điểm số cao không kém, lên tới 92%.

Tóm lại

Vùng Đất Câm Lặng 2 là một bộ phim kinh dị hấp dẫn tiếp nối sự thành công vang dội của phần 1. Ở Vùng Đất Câm Lặng 2 diễn xuất quá tốt của dàn diễn viên và kỹ xảo hình ảnh chất lượng đã giúp khán giả cảm nhận rõ và hoà mình theo chuyến phiêu lưu đầy kịch tính, hồi hộp của mẹ con nhà Abbott. Qua đó còn động lại thông điệp về gia đình về sự trưởng thành của con cái. Vậy liệu rằng Vùng Đất Câm Lặng 2 có phải là bộ phim kinh dị đáng mong chờ? Và có thành công hơn phần 1?

Tải ngay phim Vùng đất lặng câm 2 được người dùng chia sẻ tại đây

Hướng dẫn tải phim Vùng Đất Câm Lặng 2 được cộng đồng người dùng chia sẻ tại đây

Hướng dẫn TẢI TỐC ĐỘ CAO phim Vùng Đất Câm Lặng 2 tại đây.


1) Để tìm nội dung trên Fshare do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…)

VD: Bạn muốn tải phim Avengers:

  • Bạn truy cập Google, gõ từ khóa: Avengers fshare
  • Click chọn link tải Fshare

=> Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY

2) Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:


 

Tin liên quan Thêm từ tác giả