Robert Downey Jr. từ bỏ vai diễn Iron Man ?

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn của tờ báo News Corp nhầm quảng bá cho hình ảnh cũng như nội dung bom tấn Spider-Man: Homecoming, Robert Downey Jr. đã khẳng định rằng vào một lúc thích hợp nào đó anh sẽ từ bỏ vai diễn Iron Man cùng với vũ trụ Marvel trước khi nó trở nên nhàm chán và đáng xấu hổ.

“Ai cũng nói rằng vai diễn Iron Man sinh ra để dành cho tôi. Tôi không muốn làm hỏng hình tượng này sau khi đã nỗ lực cho ngần ấy phim chỉ vì cố xuất hiện thêm một lần nữa. Tôi muốn dừng lại ở thời đỉnh cao trước khi nhân vật này trở nên quá nhạt nhẽo”, Robert Downey Jr. chia sẻ.

Sau khi bộ phim lần đầu ra mắt vào năm 2008, Robert Downey Jr. đã trở thành biểu tượng gắn liền với nhân vật siêu anh hùng Marvel – Tony Stark_một thiên tài, một tỷ phú công nghê hài hước, thông minh. Đồng thời, nhờ nhân vật Tony Stark nam diễn viên cũng đã vụt sáng thành ngôi sao hàng đầu Hollywood.

Các fan từ lâu đã rất lo lắng về việc Robert Downey Jr. bỏ vai và cũng sẽ thật khó khăn để có thể chấp nhận một ai đó không phải Robert Downey Jr. sắm vai Tony Stark  trong bộ áo giáp đỏ quen thuộc.

Robert cho biết anh đã định tạm biệt vai diễn này từ rất lâu nhưng có một số lí do buộc anh phải tiếp tục gắn liền với vũ trụ điện ảnh Marvel. Trong số các lí do, lí do tác động nhiều nhất khiến anh đắng đo suy nghĩ đó chính là được làm việc cùng các diễn viên, đạo diễn và nhà sản xuất_những người anh yêu thích.

“Cứ như một vòng luẩn quẩn. Khi bộ phim Avengers đầu tiên được hoàn thành, tôi đã cho rằng sẽ chẳng còn phim nào hay hơn thế này nữa đâu, mọi người nghỉ thôi. Nhưng tôi vẫn cảm thấy hứng thú khi được làm việc cùng những nhân tài như anh em nhà Russo, những người tôi rất ngưỡng mộ”, Robert nói.

Đã 3 năm kể từ khi ra mắt Iron Man 3 nhưng không có bất kì một tín hiệu nào cho thấy sẽ có một phần thứ tư về nhân vật này do Marvel thực hiện. Bên cạnh đó, Iron Man cũng sẽ vắng mặt trong phần hai của Spider-Man: Homecoming.

Điều này tương đồng với việc một số siêu anh hùng quen thuộc sẽ không còn xuất hiện sau khi phần 3 Avengers kết thúc.

Nguồn: Zing

Tin liên quan Thêm từ tác giả