‘Robin Hood’ của tài tử ‘Kingsman’ tiếp tục hoãn chiếu

Lại một lần nữa Hãng Lionsgate ra quyết định dời lịch phát hành phiên bản điện ảnh mới của nhân vật “thảo khấu” rừng xanh có ngôi sao Taron Egerton trong vai chính.

Mới đây Hãng Lionsgate và Summit đã đưa ra một thông báo rằng Robin Hood sẽ khởi chiếu từ 21/11, thay vì 21/9 như kế hoạch trước đó. Được biết đây là lần thứ hai các nhà sản xuất đưa ra quyết định này. Trước đó tác phẩm vốn được nhắm cho thời điểm 23/3.

Ê-kíp của Robin Hood có lẽ muốn hướng đến kỳ nghỉ Lễ Tạ ơn để thu hút thêm khán giả. Tuy nhiên, đây là quyết định đem tới nhiều thách thức cho bộ phim. Nếu giữ thời điểm phát hành 21/9, tác phẩm chỉ phải cạnh tranh với Johnny English 3The House with a Clock in Its Wall hay Live Itself. Nhưng ngay tại thời điểm 21/11  Robin Hood phải đối đầu nhiều đối thủ nặng ký như phim quyền Anh Creed 2, phim chính kịch The Women of Marwen, và đặc biệt là tác phẩm hoạt hình Ralph Breaks the Internet: Wreck-It-Ralph 2 của xưởng Walt Disney. Chưa kể, khoảng một tuần trước đó, bom tấn Fantastic Beasts: Crimes of Grindelwald cũng chính thức ra rạp từ 16/11.

Mặc dù rất nổi tiếng trong lĩnh vực truyền hình tại Anh thế nhưng đạo diễn Otto Bathurst chỉ mới có lần đầu tiên thực hiện phim điện ảnh với Robin Hood.

Vai chính Robin Hood trong phim thuộc về Taron Egerton _ một người được cả thế giới biết tới qua nhân vật điệp viên Eggsy của loạt Kingsman. Ngoài ra tác phẩm mới về chàng “thảo khấu” rừng xanh còn có sự tham gia của Jamie Foxx (vai Little John), Eve Hewson (vai Marian), Jamie Dornan (vai Will Scarlet), Ben Mendelsohn (vai phản diện Sheriff of Sheringham)…

Hãng Lionsgate hứa hẹn Robin Hood phiên bản 2018 sẽ mang góc nhìn đen tối, gai góc hơn bất cứ bộ phim nào xoay quanh nhân vật trước đây. Phim bắt đầu khi người hùng trở về nước Anh sau những cuộc Thập tự chinh đẫm máu, để rồi nhận ra sự mục ruỗng đang xảy ra ngay trên chính mảnh đất quê hương.

Hình ảnh có liên quan

Phiên bản điện ảnh gần đây nhất của Robin Hood là tác phẩm do đạo diễn Ridley Scott thực hiện với bộ đôi ngôi sao Russell Crowe – Cate Blanchett. Tuy nhiên, đó là dự án thất bại tại phòng vé khi chỉ mang về cho hãng Universal doanh thu 321,7 triệu USD, so với khoản ngân sách lên tới 200 triệu USD.

Nguồn: Zing

Tin liên quan Thêm từ tác giả