The Rock chính thức xác nhận bom tấn “Hobbs & Shaw 2” đang được thực hiện

Là phần ngoại truyện độc lập đầu tiên của thương hiệu điện ảnh đình đám, “Fast & Furious: Hobbs & Shaw” đã tạo nên bất ngờ phòng vé khi thu về 758 triệu USD trên toàn cầu và lọt top 3 bộ phim mở màn có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Mới đây, diễn viên Dwayne “The Rock” Johnson đã hé lộ rằng họ đang chuẩn bị cho phần 2 của ngoại truyện này.

Phim xoay quanh câu chuyện về hai nhân vật Hobbs và Shaw giải cứu thế giới. Hai nhân vật, hai cá tính trái ngược nhau và đã không ưa nhau ngay từ những lần gặp trước, nay lại bị bó buộc vào chung một nhiệm vụ: giúp thế giới thoát khỏi tận diệt bởi một loại vũ khí sinh học. Em gái của Shaw là người đã đánh cắp loại virus này, buộc Hobbs và Shaw phải tìm ra cô ấy trước khi thứ vũ khí nguy hiểm rơi vào tay một tập đoàn tội phạm công nghệ cao.

Fast & Furious: Hobbs & Shaw sử dụng toàn bộ thế mạnh của một bộ phim hành động về kỹ xảo, các góc quay và những màn chiến đấu nảy lửa. Hơn hai tiếng đồng hồ là những màn đánh đấm, đấu súng, cháy nổ đỉnh cao, cùng những pha rượt đuổi mô tô, ô tô đầy nguy hiểm từ trên đường phố cho đến quần đảo Samoa cực kỳ ấn tượng và hoành tráng. 

Bộ phim khép lại với cảnh: tên ác nhân Brixton bị đánh bại nhưng trùm phản diện giấu mặt vẫn chưa bị tiêu diệt và hắn còn cất tiếng thách thức những người hùng của bộ phim. Kết thúc bỏ ngỏ với 2 đoạn after credit không chỉ khiến khán giả phấn khích tò mò mà còn mở ra một tương lai hoàn toàn mới cho vũ trụ điện ảnh “Fast & Furious”.

Việc tác phẩm thu hút lượng lớn khán giả đến rạp khiến kế hoạch thực hiện phần tiếp theo đã lăn bánh. Dù mới là phần ngoại truyện đầu tiên nhưng “Hobbs & Shaw” đã có dư thừa chất liệu và nhân vật để chiều lòng khán giả thêm nhiều phần nữa.

Mới đây, ngôi sao bộ phim, The Rock đã xác nhận phần 2 của phim đang được thực hiện khi trả lời người hâm mộ trên trang cá nhân. Anh cho biết: “Bây giờ chúng tôi đang phát triển phần tiếp theo của bộ phim “Hobbs & Shaw” và tôi rất vui mừng về điều đó. Việc cần phải làm lúc này là tìm ra hướng đi mới và phát triển sáng tạo nó”.

Tuy nhiên trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, hàng loạt bom tấn Hollywood ra mắt năm nay đều đã phải rời lịch khi các rạp chiếu đóng cửa. Một trong số đó là “Fast & Furious 9” sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch ra mắt phần tiếp theo của ngoại truyện này.

Các bạn có thể xem lại “Hobbs & Shaw” do người dùng Fshare chia sẻ tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Hobbs & Shaw”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Hobbs & Shaw Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả