The Rock đối đầu với “bạn thân” trong phim mới

Nhà sinh vật học The Rock sẽ đối đầu với những quái vật biến đổi gen đặc biệt “bạn thân” gorilla của mình trong phim mới.

Ngày 31/1 vừa qua, nhà sản xuất đã tung trailer mới nhất tiết lộ những cuộc đối đầu giữa các siêu thú và con người trong phim Rampage (Siêu Thú Cuồng Nộ). Trong đoạn trailer ngắn, xen kẽ với nhau là các tình tiết đối đầu giữa Dwayne Johnson và gorilla_một con khỉ đột lưng bạc tên George. Theo đó, trong trailer khán giả còn thấy được phân cảnh đội đặc nhiệm bị một con sói khổng lồ truy đuổi hay màn tung mình vào không trung để bắt lấy phi cơ của con sói. Ngoài ra còn xuất hiện cả cá sấu khổng lồ.

 

Kết quả hình ảnh cho Rampage 2018

Rampage là tác phẩm được xây dựng trên video game cùng tên. Vài năm gần đây, các phim dạng này đều không thành công và khán giả lo sợ Rampage cũng gặp phải “lời nguyền video game”. Để tránh rủi ro tương tự, đạo diễn Brad Peyton tiết lộ trên GameSpot anh không tìm hiểu quá nhiều về game này. Ngoài ra, đạo diễn đề cao tính giải trí cho phim, thay vì phải bám theo các nhân vật và tuyến câu chuyện như trong trò chơi.

Rampage bộ phim xoay quanh câu chuyện về nhà sinh vật học Davis Okoye do ngôi sao Dwayne Johnson thực hiện vốn có mối quan hệ khăng khít với George, một chú gorilla lưng bạc được anh chăm sóc từ nhỏ. Một thí nghiệm đột biến ngoài ý muốn đã biến George thành quái vật khổng lồ hung hăng. Gorilla cùng những sinh vật biến đổi khác tấn công con người và đẩy nhân loại tới bờ diệt vong. Davis Okoye buộc phải lựa chọn đối đầu người bạn tốt để bảo vệ loài người.

Hình ảnh có liên quan

Bên cạnh Dwayne Johnson, phim còn quy tụ các diễn viên như Naomie Harris, Malin Åkerman, Joe Manganiello, Jake Lacy, Marley Shelton…

Rampage dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 13/4.

Nguồn: Vnexpress

Tin liên quan Thêm từ tác giả