The Rock tham gia sản xuất bom tấn Shazam!

Bom tấn “Shazam!” _ một trong những dự án thuộc vũ trụ siên anh hùng DC (DCEU) đã có được cốt truyện hoàn chỉnh và do ngôi sao điện ảnh The Rock làm giám đốc sản xuất.

Vừa qua, hãng Warner Bros. và DC Entertainment đã có thông báo chính thức về cốt truyện cho dự án phim siêu anh hùng Shazam! đã được hoàn thành. Đồng thời hãng phim cũng tiết lộ tóm tắt nội dung của bộ phim.

“Ai cũng có một người hùng bên trong mỗi chúng ta và chỉ chờ cơ hội để được thể hiện. Với nhân vật Billy Batson, chỉ cần hô to từ “Shazam” thì cậu bé 14 tuổi này sẽ hóa thành người hùng Shazam đầy quyền năng, nhờ vào phép thuật kỳ bí của một vị pháp sư. Dù là tâm hồn của một đứa trẻ nhưng Shazam sở hữu sức mạnh vĩ đại của một vị thần”, theo tóm tắt của hãng Warner. Bros.

Theo đó, Shazam có khả năng bay, nhìn xuyên thấu, tạo ra sấm sét từ bàn tay. Tuy nhiên cậu bé vẫn chưa thể điều khiển hết được sức mạnh của bản thân, trước khi đối đầu với thế lực hắc ám của tiến sĩ Thaddeus Sivana.

 

Kết quả hình ảnh cho shazam 2019

Ngoài ra hãng cũng đã chia sẻ thêm về các diễn viên sẽ được gắn bó vào những nhân vật nào. Bao gồm vai chính của Asher Angel là Billy Batson và Zachary Levi trong vai Shazam, Jack Dylan Grazer vào vai Freddy, người bạn thân của Billy Batson, Grace Fulton (vai Mary), Faithe Herman (vai Darla), Ian Chen (vai Eugene) và Jovan Armand (vai Pedro). Và còn vị pháp sư quyền năng đã ban sức mạnh cho Billy sẽ do nam diễn viên Ron Cephas Jones thủ vai. Cha nuôi Victor và mẹ nuôi Rosa của lũ trẻ sẽ do Cooper Andrews và Marta Millans đảm nhận.

Đặc biệt, hãng Warner Bros. và DC Entertainment cũng tiết lộ ngoài việc góp mặt trong phim với vai diễn đối thủ truyền kiếp của Shazam là Black Adam, ngôi sao hành động Dwayne “The Rock” Johnson còn đóng vai trò giám đốc sản xuất của dự án. Ngoài ra, DC cũng đã quyết định làm phim riêng về nhân vật Black Adam của The Rock trước khi cho nhân vật phản diện xuất hiện trong Shazam.

Kết quả hình ảnh cho the rock

Shazam xoay quanh người hùng Shazam (hay còn biết đến với biệt danh Captain Marvel). Nhân vật có tên thật là Billy Batson, người sở hữu khả năng biến thành siêu anh hùng bằng từ “Shazam”.

Shazam là nhân vật có xuất thân và lịch sử khá phức tạp trong truyện tranh DC Comics. Anh lần đầu xuất hiện trên các trang truyện của Fawcett Comics từ năm 1939, nhưng dưới tên Captain Marvel, và do C.C. Beck cùng Bill Parker sáng tạo. Tên Shazam sau này được lấy từ chữ cái đầu của những vị thần uy dũng là Solomon, Hercules, Atlas, Zeus, Achilles và Mercury.

Nhân vật sở hữu sức mạnh phi thường, tốc độ và khả năng bay lượn siêu đẳng. Trong thập niên 1940, Shazam thậm chí còn có số lượng đầu truyện bán ra ước tính nhiều hơn Superman.

Tuy nhiên, những rắc rối về vấn đề bản quyền với DC Comics khi đối thủ cáo buộc Captain Marvel đạo nhái từ Superman đã khiến Fawcett Comics buộc phải ngừng khai thác nhân vật.

Cho tới năm 1991, Captain Marvel rốt cuộc đã thuộc về tay ông lớn DC. Nhưng rắc rối tiếp tục xảy ra khi Marvel Comics cũng có nhân vật nữ siêu anh hùng mang biệt danh Captain Marvel từ năm 1967.

Trước khi đến với phim riêng trong năm 2019, nhân vật Black Adam có thể sẽ xuất hiện trong vai trò khách mời (cameo) ở bom tấn Aquaman do đạo diễn James Wan ra mắt vào năm 2018.

Nguồn: Zing

Tin liên quan Thêm từ tác giả