“Rocketman” tung trailer chính thức

Sau bao tháng ngày ấp ủ mới đây, Rocketman, bộ phim về huyền thoại âm nhạc Elton John đã chính thức tung ra teaser trailer đầu tiên.

Sau nhiều năm ấp ủ dự án, vậy là tựa phim Rocketman về huyền thoại âm nhạc đầy tài năng Elton John đã chính thức tung đoạn trailer đầu tiên. Lần này, nam diễn viên từng nổi danh qua bom tấn Kingsman Taron Egerton sẽ là người giữ trọng trách hóa thân thành vị thần đồng dương cầm xuất chúng của làng nhạc thế giới.

Hình tượng Elton John thuở nhỏ

Trong hình ảnh đầu tiên của bộ phim được hãng Paramount giới thiệu đến khán giả, Elton John của Taron Egerton xuất hiện với dáng vẻ đầy hưởng thụ cùng phong thái ngạo nghễ khi nằm dựa người trên ghế sofa trong chuyên cơ riêng. Khoác một chiếc áo bomber với dây chuyền vàng lấp lánh trên cổ, cùng với đó là cặp kính mắt to, đôi giày có cánh với chiếc tất thể thao sọc xanh đỏ, có thể nói Taron Egerton đã lột xác thành công, rũ bỏ hoàn toàn hình ảnh hào hoa trong bộ phim trước đó để hóa thân vào vai diễn biểu tượng nước Anh lần này.

Ngôi sao Elton John bước trên thảm đỏ

Xuyên suốt trailer là câu chuyện về cuộc đời của Elton John, từ ngày còn thơ bé, dần tiếp xúc với nghệ thuật và được ngợi khen như một thần đồng âm nhạc. Tiếp đó là quãng thời gian khi anh trưởng thành và quen biết với Bernie Taupin, người có ảnh hưởng rất lớn và lâu dài tới sự nghiệp âm nhạc sau này của John khi ông là người chịu trách nhiệm viết nên ca từ cho phần lớn những khúc ca bất hủ ghi dấu hai người. Kết lại trailer là hình ảnh Elton John đứng ngay trên sân khấu của chính mình với hàng ngàn khán giả bên dưới đang vỗ tay reo hò, một phân cảnh vô cùng huy hoàng trong cuộc đời của Elton John.

Taron Egerton sẽ tự mình trình bày các ca khúc của Elton John

Sau thành công vang dội của Bohemian Rhapsody, nay đạo diễn Dexter Fletcher sẽ tiếp tục cầm trịch dự án phim chính kịch âm nhạc Rocketman lần này. Bên cạnh Taron Egerton, phim còn có sự góp mặt của Jamie Bell trong vai nhà soạn nhạc tri kỷ của ông Bernie Taupin, Richard Madden trong vai quản lý đầu tiên của ông John Reid, Bryce Dallas Howard trong vai mẹ ông Sheila Farbrother,…

Bộ phim Rocketman lần này hứa hẹn sẽ tiếp tục là siêu phẩm tiểu sử ăn khách, chiếm trọn trái tim của người hâm mộ và cả giới phê bình như những gì mà Bohemian Rhapsody đã làm được trong năm 2018.

Tin liên quan Thêm từ tác giả