ROG Strix SCAR II – Laptop gaming được ra mắt tại Việt Nam

ROG Strix SCAR II được nâng cấp mạnh về cấu hình, màn hình và đặc biệt phần bàn phím có họa tiết camo mạnh mẽ.

Có thiết kế mặt sau vẫn giống như những phiên bản tiền nhiệm cùng chất liệu nhôm phay xước và logo ROG chuyển màu ở bên trái. Phần bản lề được làm khá chắc chắn, người dùng có thể dễ dàng mở bằng một tay. Nhưng điểm bất tiện của máy là mặt sau dễ bám mồ hôi và dấu vân tay.

SCAR II được trang bị màn hình IPS 15.6 inch Full HD cho độ sáng cao, góc nhìn rộng, tần số quét 144 Hz, tốc độ phản hồi 3ms. Ngoài ra, phần viền máy được làm mỏng tạo nên tổng thể nhỏ gọn hơn so với trước. Trọng lượng máy 2.4kg không quá nặng. Phần bàn phím với các phím W, A, S, D trong suốt. Phần Touchpad của máy mang cảm giác bấm nhẹ và mịn, độ phản hồi tốt.

Các phím W, A, S, D trong suốt, Touchpad nhẹ mịn, họa tiết camo quân đội mạnh mẽ

Họa tiết được dùng là họa tiết camo đậm chất quân đội xung quanh các phím, rất mạnh mẽ và nam tính, phù hợp với các game thủ. Hệ thống tản nhiệt HyperCool Pro có nhiều tính năng gồm 2 quạt 12V với lưu lượng khí cao hơn 43% so với quạt 5V bình thường và hỗ trợ khả năng chống bụi. Được trang bị phím chức năng đặc biệt Gaming Center, SCAR II giúp người dùng có thể điều chỉnh đèn nền bàn phím, tốc độ quạt với độ ồn và khả năng làm mát khác nhau như yên tĩnh, cân bằng hay làm mát tối đa.

SCAR II được trang bị phím chức năng đặc biệt Gaming Center.

SCAR II cũng là dòng laptop đầu tiên trên thế giới sử dụng hệ thống đa ăng-ten được đặt tại nhiều vị trí khác nhau. Mang cấu hình chip Intel Core i7 thế hệ 8, RAM 8G. Máy có 2 tùy chọn cho cấu hình NVIDIA GeForce GTX 1060/1070 (tương đương ổ cứng SSD 512/128 GB). Giá bán lần lượt là 61.9 triệu đồng và 44.9 triệu đồng cho mỗi phiên bản.

Tin liên quan Thêm từ tác giả