Rợn tóc gáy với những kẻ sát nhân máu lạnh trên màn ảnh rộng

Không chỉ gây ám ảnh cho người xem trên màn ảnh lớn nhỏ, những tên sát nhân máu lạnh dưới đây còn gieo rắc nỗi sợ hãi lên các nhà chức trách và công chúng với những thủ đoạn giết người ghê rợn ngoài đời thật. Hãy cùng Fshare điểm qua 4 bộ phim cực gay cấn về những kẻ giết người hàng loạt được lấy ý tưởng từ các vụ án có thật nhé!

Dexter (2006-2013)

Dexter là một trong top những bộ phim có điểm IMDb cao nhất mọi thời đại. Đây là một series gồm tám phần xoay quanh Dexter Morgan, một nhân vật mang tính cách đặc biệt có một cuộc sống hai mặt. Dexter là một chuyên gia phân tích máu làm việc ở Sở cảnh sát Miami đồng thời là một kẻ giết người hàng loạt.

Có thể nói trong con người Dexter không có nhiều cái được gọi là “lương tâm”, nhưng khác với những kẻ giết người khác ở chỗ Dexter không nhắm tới những người bình thường mà chỉ sát hại những kẻ xấu. Hắn “thay trời hành đạo” bằng cách “xử lý” những tên tội phạm mà cảnh sát chưa chạm tới được. Dexter luôn tỉ mỉ trong mọi kế hoạch cũng như hành động của mình. Khán giả sẽ được trải nghiệm những màn đấu trí đầy gây cấn giữa viên cảnh sát và những tên sát nhân qua những tập phim. Dexter hứa hẹn sẽ là một trong series gây nghiện bởi sự lôi cuốn, gây cấn nhưng cũng rất hài hước.

Bật mí một xíu cho các bạn là có một Dexter như vậy ngoài đời thật! Pedrinho Matador là một tên sát nhân người Brazil chuyên “trị” những kẻ làm việc sai trái.

Các bạn có thể tham khảo tải phim Dexter được chia sẻ TẠI ĐÂY

The Strangers (2008)

Có khi mở cửa nhà ra lại không phải khung cảnh gia đình bình thường. Hãy tưởng tượng bạn bị mắc kẹt trong nhà và phải đối mặt với những “vị khách không mời mà đến”, những kẻ sát nhân tâm thần đeo mặt nạ quái gở cố tìm mọi cách giết người. Sẽ rất đáng sợ đúng không nào?  Fshare xin giới thiệu The Strangers, một tác phẩm ấn tượng của dòng phim đột nhập với nội dung đơn giản nhưng rất gay cấn. Bộ phim được lấy ý tưởng dựa trên trải nghiệm thực tế của đạo diễn Bryan Bertino khi còn bé.

The Strangers kể về cặp vợ chồng vừa trở về nhà lúc khuya sau khi tham dự tiệc cưới. Bỗng nhiên, họ nghe tiếng cộc, cộc, cộc. Đạo diễn đã để trí tưởng tượng của khán giả và cả chính nạn nhân được bay xa trong nửa đầu phim bởi người xem chỉ nhìn thấy bóng của những kẻ sát nhân và nghe thấy tiếng động xung quanh căn nhà. Điều xảy ra sau đó là một cuộc tấn công tàn bạo bởi ba kẻ lạ mặt ẩn sau những chiếc mặt nạ. Bộ phim bị bao trùm bởi không khí nặng nề, u ám cùng nhiều phân cảnh tĩnh lặng nhưng khiến người xem bồn chồn, hồi hộp.

Các bạn có thể tham khảo tải phim The Strangers được chia sẻ TẠI ĐÂY

 

The Texas chainsaw massacre (1974)

The Texas Chainsaw Massacre là một trong những bộ phim kinh dị nổi tiếng nhất mọi thời đại không dành cho những người “yếu tim” bởi bộ phim “tấn công” khán giả bằng những thước phim trần trụi, bạo lực, và đầy máu me. Phim kể về một nhóm học viên ở Texas bị thảm sát  bởi một băng nhóm gồm những kẻ tâm thần ăn thịt người được dẫn dắt bởi gã khổng lồ Leatherface.

Nhân vật Leatherface trong phim được lấy cảm hứng từ kẻ giết người hàng loạt có thật trong lịch sử nước Mỹ – Ed Gein. Ed Gein nổi tiếng với sở thích giết người, ăn thịt, chặt xác, lột da để chế tác thành các kỷ vật như mặt nạ, đồ nội thất, đồ gia dụng, phụ kiện và quần áo. Trong phim, người xem có thể thấy hình bóng của Ed Gein qua tạo và cách thức giết người man rợ của nhân vật chính Leatherface. Leatherface giết người bằng chiếc máy cưa và hắn luôn xuất hiện với chiếc mặt nạ bằng da người, cùng chiếc tạp dề nhuốm máu.

Bật mí một bí mật của bộ phim đó là những bộ xương trong phim không phải là đạo cụ…mà là xương người thật được đạo diễn Tobe Hooper mang về từ Nhật để tiết kiệm kinh phí…

Các bạn có thể tham khảo tải phim The Texas Chainsaw Massacre được chia sẻ TẠI ĐÂY

To catch a killer (1992)

To Catch a Killer xoay quanh những tội ác kinh hoàng của John Wayne Gacy – một trong những tội phạm tình dục đồng tính tàn độc nhất trong lịch sử thế giới. Hắn ra tay giết hại hàng chục nam thanh niên và hơn 29 thi thể được hắn chôn vùi ngay dưới nhà mình.

Cảnh sát phải mất một thời gian rất dài để có đủ chứng cứ kết tội John Wayne Gacy vì hắn là một kẻ biến thái đội lốt kẻ trí thức có địa vị trong xã hội. Hắn thường hóa trang thành chú hề và dụ dỗ các bé trai hoặc thiếu niên vô gia cư sau đó cưỡng hiếp rồi giết chết nạn nhân. Hãy xem To Catch a Killer để theo dõi những biến hoá của tên hề điên loạn này và chứng kiến những thủ đoạn tàn độc hắn dùng để giết người thông qua diễn xuất của diễn viên tài năng Brian Dennehy.

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “The Texas Chainsaw Massacre”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “The Texas Chainsaw Massacre Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả