Rùng mình với những bộ phim về đề tài thảm họa tự nhiên tàn khốc

Không ai có thể phủ nhận tự nhiên là người mẹ đã ban cho ta muôn vàn những tài nguyên thiên nhiên phong phú tuyệt vời. Thế nhưng một khi “mẹ thiên nhiên” nổi giận thì nhân loại cũng sẽ phải hứng chịu những thảm họa tàn khốc không thể chống lại được. Những thảm họa tự nhiên ấy khi được khai thác trên màn ảnh rộng thì càng trở nên ghê gớm và kinh hoàng hơn gấp trăm lần. Hôm nay, hãy cùng Fshare khám phá những bộ phim về đề tài thảm họa tự nhiên đáng xem nhất nhé.

The Day After Tomorrow (2004)

Người ta thường hay cho rằng khi trái đất nóng lên đến mức tối đa thì con người sẽ diệt vong, nhưng ít ai nghĩ rằng nếu một ngày nó lạnh đi đến âm vô cực thì cũng có chuyện để nói đấy. Và bộ phim này đã lột tả sự tàn phá kinh hoàng khi mà trái đất trở nên lạnh giá như trở lại với kỷ băng hà.

>> Bạn có thể tham khảo xem The Day After Tomorrow full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

2012 (2009)

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều biết đến lời tiên tri nổi tiếng của người Maya về ngày tận thế 21/12/2012 rồi nhỉ? Mặc dù bây giờ đã là năm 2020 và lời tiên tri đã trở thành trò cười thế kỉ, nhưng khi xem lại bộ phim 2012 này mình vẫn phải rùng mình trước sự thực tế đáng sợ của nó về viễn cảnh sự diệt vong của loài người trên trái đất.

>> Bạn có thể tham khảo xem 2012 full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Noah (2014)

Nếu ai có tìm hiểu về kinh thánh, sẽ biết về đại hồng thủy – cơn thịnh nộ cũng như sự thanh tẩy của Chúa đối với loài người khi họ đã phạm phải những sai lầm nghiêm trọng. Noah lấy ý tưởng từ câu chuyện này, đồng thời cũng sáng tạo ra những tình tiết mới làm cho cốt truyện trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn.

>> Bạn có thể tham khảo xem Noah full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

San Andreas (2015)

Một ngày như mọi ngày, bỗng nhiên cả nước Mỹ đứng trước nguy cơ diệt vong chỉ từ khe nứt trên dãy đứt gãy liên lục địa San Andreas. Đứng trước thảm họa ấy, con người trở nên quá nhỏ bé và bất lực khi vùng vẫy níu kéo sự sống đang lụi dần. Phim được dựng rất kỳ công, hiệu ứng kỹ xảo phải gọi là xuất sắc khiến cho người xem cảm thấy chân thật đến rùng mình.

>> Bạn có thể tham khảo xem San Andreas full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Wave (2015)

Đây là một phim được đánh giá cực kỳ cao của giới phê bình phim về cả nội dung, hình ảnh và cả những cảm xúc kinh hoàng mà nó gây ra cho khán giả xem phim. Nội dung phim nói về việc mạng sống con người bị đe dọa trước thảm họa từ biển khơi – một cơn sóng thần đủ sức nhấn chìm cả thế giới xuống lòng biển.

>> Bạn có thể tham khảo xem The Wave full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Quake (2018)

The Quake có thể xem như là sequel của The Wave, lấy bối cảnh thế giới hậu thảm họa sóng thần. Gia đình của nhân vật chính phải gọi là max nhọ khi họ vừa kinh qua cơn sóng thần lớn nhất thế giới thì nay lại phải đối mặt với một cơn địa chấn kinh hoàng khác. Liệu lần này họ có thể sống sót hay không đây?

>> Bạn có thể tham khảo xem The Quake full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Wandering Earth (2019)

Bạn có bao giờ tưởng tượng được rằng sẽ có một ngày mặt trời sẽ phình to đến mức nó có thể nuốt trọn toàn bộ hành tinh xanh của chúng ta hay không? Và đến lúc đó, nhân loại phải làm gì để sống sót? Đây là một bộ phim sẽ cho bạn câu trả lời đấy. Khác với những phim khác là đợi thảm họa ập đến trên đầu thì mới bắt đầu vùng vẫy, thì phim lại cho ta thấy khía cạnh chủ động hơn của con người trong việc phòng ngừa thảm họa tự nhiên.

>> Bạn có thể tham khảo xem The Wandering Earth full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “The Grudge”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “The Grudge Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả