Sài Gòn thân quen bỗng xuất hiện trong teaser trailer bom tấn “Artemis Fowl”

Bộ phim bom tấn của hãng Disney vừa tung teaser trailer đầu tiên. Nhưng điều đặc biệt ở đây chính là sự xuất hiện của khung cảnh thân quen của Sài Gòn khiến rất nhiều fan Việt thích thú.

Kết quả hình ảnh cho Artemis Fowl

Dựa theo bộ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của Eoin Colfer, Arrtemis Fowl xoay quanh một thế giới tương lai giả tưởng với con người cùng các sinh vật thần tiên kỳ bí. Artemis Fowl (Ferdia Shaw) – một thiên tài tội phạm – quyết định tấn công tộc tiên để khôi phục tài sản của gia đình. Vì tập đầu tiên của bộ tiểu thuyết diễn ra ở Thành phố Hồ Chí Minh nên bộ phim cũng có khá nhiều cảnh quay ở Việt Nam. Nếu để ý, người xem có thể dễ dàng nhận ra một số hình ảnh “rất đỗi Việt Nam” như nón lá, chai nước, thùng sơn xuất hiện nơi góc khuất trung teaser.

Kết quả hình ảnh cho Artemis Fowl cảnh sài gòn
Khung cảnh tấp nập của Sài Gòn trong teaser trailer Artemis Fowl

Bên cạnh khung cảnh tại Việt Nam, bộ phim cũng có sự góp mặt của nữ diễn viên gốc Việt – diễn viên Hồng Châu. Với sự xuất hiện ngắn ngủi trong trailer nhưng màn biến hóa từ bà già thành cô gái trẻ của Hồng Châu đã thu hút rất nhiều sự chú ý vì tạo hình ấn tượng và xinh đẹp.

Kết quả hình ảnh cho Artemis Fowl cảnh sài gòn
Màn biến hóa từ bà lão thành cô gái trẻ của diễn viên Hồng Châu

Vào năm 2017 vừa qua, Hồng Châu từng gây ấn tượng với vai diễn Trần Ngọc Lan trong phim Downsizing (2017) và nhận được nhiều đề cử danh giá, bao gồm cả Quả cầu Vàng.

Artemis Fowl do Kenneth Branagh làm đạo diễn với sự góp mặt của Ferdia Shaw, Lara McDonnell, Nonso Anozie, Judi Dench, Josh Gad và Hồng Châu… Phim dự kiến ra rạp ngày 09/08/2019.

Tin liên quan Thêm từ tác giả