Samsung đã bán hơn 20 triệu chiếc smartphone Galaxy S8

Nếu ai còn bất kỳ mối quan ngại nào về việc Galaxy S8 sẽ phải vật lộn để tìm chỗ đứng trong năm 2017 – năm đánh dấu  Apple tròn 10 năm kể từ khi ra mắt Iphone và hứa hẹn sẽ có những thay đổi độc đáo, đánh dấu cột mốc quan trọng này.

Nhưng mối quan ngại này đã không còn nữa chỉ vài tuần và vài tháng sau sự kiện ra mắt của Samsung. Hôm thứ Năm, trích dẫn từ công ty nghiên cứu thị trường Strategy Analytics, The Investor thông báo rằng Samsung đã vận chuyển khỏi kho hàng của mình  hơn 20 triệu chiếc Galaxy S8.

Dữ liệu do công ty biên soạn cho thấy Samsung đã vận chuyển 278.000 chiếc điện thoại Galaxy S8 mỗi ngày kể từ khi điện thoại được phát hành vào ngày 21 tháng 4. Con số đó lên tới 19,8 triệu lô hàng vào tháng 6 và số lượng đã vượt hơn 20 triệu chiếc vào tháng 7.

Theo như The Investor cho biết, giám đốc bộ phận di động của Samsung, Koh Dong-Jin, nói trong một sự kiện truyền thông vào tháng trước rằng Galaxy S8 đã vượt Galaxy S7 về doanh số bán hàng đến hơn 15% trong cùng kỳ ba tháng sau khi ra mắt. Sau đó, trong một cuộc hội nghị, công ty cho biết doanh thu của S8 tại một số khu vực đã tăng gấp đôi doanh thu của S7 vào cùng thời điểm.

Trong khi Apple chắc chắn sẽ quay trở lại và phá vỡ thêm nhiều kỷ lục với iPhone 8 / iPhone X / iPhone Pro vào cuối mùa thu năm nay, thì Samsung đã thực hiện nhiều bước tiến khôn ngoan. Vào thời điểm này, rõ ràng là bất kỳ người tiêu dùng nào còn lo ngại sau sự cố Note 7 thì cũng đã tiêu tan. Dựa trên sự thành công của Galaxy S8, Samsung sẽ cố gắng giữ phong độ khi hãng giới thiệu Galaxy Note 8 tại một sự kiện ở NYC vào ngày 23 tháng 8. Dựa trên những thông tin đã rò rĩ thì chúng ta có thể dự đoán, đây sẽ là một cú hit mới của Samsung.

Theo BGR

Tin liên quan Thêm từ tác giả