Samsung Galaxy A8 và A8 Plus 2018 dự kiến có camera kép ở phía trước

Có tin đồn rằng A8 và A8 Plus, thế hệ mới của dòng điện thoại Galaxy A-series của Samsung, sẽ được phát hành vào tháng Một sắp tới, theo báo cáo của Android Police. Một bản giới thiệu đã được tải lên trực tuyến trên trang web của Samsung, cung cấp những chi tiết tối thiểu về những gì chúng ta có thể mong đợi cho hai chiếc điện thoại A-series đầu năm mới này.

Dường như tính năng nổi bật của hai sản phẩm này sẽ là bộ camera kép ở mặt trước, với Live Focus sẵn sàng cho selfie, nhưng vẫn chưa có thông tin về số lượng megapixel của chúng. Bản giới thiệu cũng khẳng định rằng cả hai sẽ có tỷ lệ màn hình 18:9 với độ dày rất mỏng, giống như nhiều mẫu điện thoại mới khác được phát hành trong năm vừa qua. Cảm biến dấu vân tay có thể sẽ nằm ở dưới camera sau để dễ dàng sử dụng hơn so với các model trước của Samsung như Note 8.

Bản giới thiệu còn tuyên bố rằng cả hai điện thoại sẽ chạy Android 7.1.1 Nougat, đồng thời cung cấp hỗ trợ cho Samsung Pay và Bixby. Các phương diện khác vẫn đi theo tiêu chuẩn, chẳng hạn như cổng sạc USB-C và một lỗ cắm tai nghe. Chúng ta có thể sẽ biết nhiều hơn về hai model mới này trong vòng hai tháng tới nếu Samsung có thêm những thông báo về chúng như mong đợi.

Nguồn: The Verge

Tin liên quan Thêm từ tác giả