Samsung Galaxy S9 và S9 Plus có thể được tiết lộ vào đầu năm 2018

Tất cả các smartphone lớn của năm 2017 đều đã xuất hiện trên thế giới, nhưng không bao giờ là sớm để bắt đầu suy nghĩ về những sản phẩm được kỳ vọng trong năm sau. Theo thông tin từ Evan Blass tại VentureBeat, Samsung được cho là đang bắt đầu sớm hơn bao giờ hết, với việc công ty này sẽ giới thiệu trước Galaxy S9 và S9 Plus tại Hội chợ Điện tử Tiêu dùng (CES) vào tháng Một năm sau.

S9 và S9 Plus được đồn đoán sẽ là những bản “cập nhật” nâng cấp hơn so với S8 và S8 Plus hiện tại, thay vì có nhiều đột phá trong thiết kế. Theo Blass, những chiếc điện thoại mới này sẽ có bộ vi xử lý được nâng cấp – có lẽ là Snapdragon 845 sắp tới của Qualcomm – để tăng tốc độ, nhưng sự thay đổi lớn nhất được cho là Samsung sẽ di chuyển cảm biến dấu vân tay trở lại vị trí dưới camera, thay vì ở bên cạnh ống kính giống như trên S8, S8 Plus và Note 8 – một vị trí mà nhiều người cho rằng có vấn đề. Cả hai điện thoại cũng được trang bị thêm các loa stereo AKG. Và jack cắm tai nghe vẫn sẽ “tồn tại” ít nhất là một năm nữa.

Cũng theo Blass, ngoài việc có kích thước lớn hơn, S9 Plus sẽ có một vài nâng cấp so với S9, với dung lượng 6GB RAM (thay vì 4GB RAM của S9) và một camera phía sau tương tự như Note 8.

Cuối cùng, song song với S9 và S9 Plus, còn có tin đồn rằng Samsung sẽ phát hành phiên bản mới của DeX Station, một thiết bị cho phép chiếc điện thoại được sử dụng như một máy vi tính.

Nguồn: The Verge

Tin liên quan Thêm từ tác giả