Samsung mở sự kiện “đập hộp” trực tuyến các mẫu điện thoại vào tháng 8 năm nay

Samsung sẽ chính thức giới thiệu các mẫu điện thoại mới (có khả năng là Note 20, Galaxy Z Fold 2 và phiên bản 5G của Galaxy Z Flip) trong sự kiện ra mắt trực tuyến trên www.samsung.com vào ngày 5 tháng 8 tới.

Samsung được mong đợi sẽ ra mắt mẫu điện thoại thứ 2 của Galaxy Fold, dòng điện thoại có thể mở rộng thành một chiếc máy tính bảng. Công ty đã trì hoãn sự ra mắt chiếc đầu tiên của dòng này những 5 tháng (từ tháng 4/2019 đến tháng 9/2019) sau khi một số phóng viên tìm ra lỗi màn hình trong sản phẩm của họ. Năm nay, chiếc điện thoại thứ hai được mong đợi ra mắt có thể có tên là Galaxy Fold 2 hoặc Galaxy Z Fold 2. Thiết bị mới sẽ xây dựng dựa trên những gì mà Samsung rút kinh nghiệm được từ năm ngoái và từ Galaxy Z Flip, chiếc điện thoại giống vỏ sò có thể gập lại thành thiết bị nhỏ gọn.

Samsung Galaxy Fold được ra mắt vào tháng 9 năm 2019

Sự cải tiến đáng chú ý của Fold có thể bao gồm màn hình kính thay vì nhựa hoặc kích thước màn hình bên trong lớn hơn. Vài người thậm chí cho rằng con mới này sẽ có bút S Pen stylus, số khác lại cho rằng Samsung sẽ giới thiệu một con Fold E hoặc Fold Lite với mức giá rẻ hơn song song với việc ra mắt con Fold 2. Và Samsung có thể cho ra mắt phiên bản 5G của điện thoại gập Z Flip. Phiên bản đầu tiên được ra mắt vào giữa tháng Hai chỉ có thể kết nối với mạng 4G.

Samsung Galaxy Z Flip được ra mắt vào giữa tháng 2 năm 2020

Bên cạnh viên ra mắt các dòng điện thoại gập mới vào ngày 5 tháng 8 tới, Samsung được mong đợi sẽ cho ra mắt thế hệ tiếp theo của Galaxy Note, có thể là Note 20. Thay vì chỉ cho ra hai sản phẩm như năm ngoái là Galaxy Note 10 và Note 10 Plus, Samsung có thể giới thiệu tới 3 con Note mới vào năm nay như Note 20, Note 20 Plus và Note 20 Ultra. Thiết bị sau có thế có hai màn hình cong, viền bezel mỏng hơn để tăng kích cỡ màn hình và trọng lượng nhẹ hơn so với con Galaxy Note 10 Plus. Tất cả các dòng này có thể sẽ đều được kết nối mạng 5G.

Theo cnet.com

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả