Samsung ra Galaxy Fold màn hình gập với giá 1.980 USD

Sau một thời gian dài chờ đợi, smartphone màn hình gập của Samsung là Galaxy Fold đã chính thức ra mắt.

Tại lễ công bố diễn ra rạng sáng 21/2 ở San Francisco (Mỹ), Galaxy Fold được Samsung kỳ vọng là một sản phẩm hoàn toàn mới, mang tính cách mạng chứ không đơn thuần là một mẫu smartphone đời mới như Galaxy S10.  Điểm nổi bật đầu tiên ở sản phẩm là việc có tới hai màn hình khác nhau.

Hình ảnh có liên quan

Trong đó, màn hình lớn hơn có kích thước lên tới 7,3 inch được Samsung đặt tên là Infinity Flex Display, sử dụng công nghệ màn hình dẻo có thể gập làm đôi khi cần. Điều này giúp Galaxy Fold có thể chuyển đổi từ kích thước của một máy tính bảng thành điện thoại thông thường. Màn hình thứ hai nằm ở mặt ngoài với kích thước 4,6 inch và độ phân giải 840 x 1.960 pixel, được sử dụng khi màn hình chính được gập lại.

Hình ảnh có liên quan

Bên cạnh thiết kế màn hình độc đáo, nhà sản xuất Hàn Quốc cũng tạo một số tính năng riêng để tối ưu cho màn hình dẻo. Ví dụ, khi sử dụng ở chế độ máy tính bảng, màn hình 7,3 inch của Fold có thể hiện cùng lúc tới ba ứng dụng trong ba ô cửa sổ khác nhau. Nội dung khi hiển thị văn bản, tin nhắn, thư điện tử… cũng đều lớn hơn nhiều so với trên smartphone thông thường.

Kết quả hình ảnh cho samsung galaxy fold

Dù vậy, cấu hình của Galaxy Fold có nhiều điểm chung với Galaxy S10 khi cũng sử dụng vi xử lý 7 nm 8 nhân, có tuỳ chọn RAM lên tới 12 GB, bộ nhớ 512 GB. Để đáp ứng cho hai màn hình và có kích thước lớn, máy có pin kép với dung lượng lên tới hơn 4.100 mAh.

Tuy nhiên, phải tới 26/4, Galaxy Fold mới được Samsung đưa ra thị trường, có cả phiên bản hỗ trợ 4G và 5G, với giá bán khá cao, lên tới 1.980 USD.

Theo Vnexpress

Tin liên quan Thêm từ tác giả