Samsung xác nhận sự kiện ra mắt Galaxy S11 vào 11/2 tới

Chiếc flagship đáng chờ đợi nhất trong năm là Galaxy S11 sẽ được Samsung trình làng vào tháng tới.

Sau khi thông tin về ngày ra mắt 11/2 bị rò rỉ trên mạng internet qua một đoạn video Youtube được đặt ở chế độ unlisted, thì giờ đây Samsung đã chính thức lên tiếng xác nhận đó chính là ngày diễn ra sự kiện Unpacked của hãng, được tổ chức tại Francisco, Mỹ và phát sóng trực tiếp trên trang web chính thức của Samsung.

Odjlm59k oThông báo được đăng trên trang Twitter chính thức của Samsung Mobile với dòng mô tả: “Say hello to a whole new Galaxy”, hứa hẹn chiếc smartphone flagship của Samsung sẽ mở ra một kỷ nguyên hoàn toàn mới cho dòng sản phẩm Galaxy. 

 

Tuy nhiên, tên gọi Galaxy S11 vẫn chưa phải là chính thức khi có nhiều thông tin cho rằng Samsung định chuyển sang với tên gọi khác là Galaxy S20. Tên gọi mới này có vẻ hấp dẫn và mang nhiều ý nghĩa hơn khi chúng ta đã bước sang một thập kỷ mới và sẵn sàng chào đón một thế hệ Galaxy hoàn toàn mới.

Những hình ảnh đầu tiên về mẫu Galaxy S11 này cho thấy nhiều khả năng chiếc máy này sẽ có camera selfie “đục lỗ” nằm chính giữa cạnh trên màn hình, viền bezel ở mép trên và dưới được thu hẹp tối đa, và cách bố trí cụm camera lớn phía sau khác biệt so với iPhone hoặc Pixel 4. 

Máy được trang bị cụm camera có kích cỡ bản biến 108MP được phát triển bởi chính Samsung, bao gồm cả camera Time of Flight (TOF) giúp phân tích độ sâu của ảnh và cho kết quả tốt hơn khi xuất ra. Camera mặt trước lên đến 32MP cùng màn hình OLED 6,7 inch tràn viền.

Kết quả hình ảnh cho samsung galaxy s11

Ngoài ra, Samsung Galaxy S11 được đồn đoán sẽ được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 865 tích hợp modem 5G và sẽ có 10/12GB RAM kèm theo dung lượng 256/512GB đi kèm là một cục pin lên đến 4.500 mAh được trang bị các công nghệ sạc nhanh cả có dây và không dây. 

Hy vọng với mẫu máy mới này sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm mới mẻ và thú vị nhất về chiếc smartphone 5G mạnh nhất của Samsung đầu năm 2020.

Tin liên quan Thêm từ tác giả