Sát thủ John Wick tiếp tục tái xuất vào mùa hè 2019

Phải đến tháng 5/2019, khán giả mới có dịp một lần nữa chạm mặt nhân vật sát thủ kỳ tài của Keanu Reeves tung hoành trên màn ảnh rộng.

Mới đây, hãng Lionsgate thông báo họ dự kiến sẽ phát hành John Wick: Chapter 3 vào ngày 19/5/2019. Đây là phần ba của loạt phim hành động xoay quanh nhân vật sát thủ John Wick do Keanu Reeves thể hiện. Hiện chưa có dự án nào khác chọn thời điểm phát hành cùng bộ phim.

Phần đầu tiên ra đời vào năm 2014, John Wick do bộ đôi đạo diễn Chad Stahelski – David Leitch thực hiện với ngân sách 30 triệu USD, trong khi đó doanh thu lại lên tới 90 triệu USD. Sau thành công đó, vào đầu năm 2017, phim lại có tiếp phần hai mang tựa đề John Wick: Chapter 2 . Tập hai đạt doanh thu 171 triệu USD so với chi phí sản xuất chỉ là 40 triệu USD.

Loạt John Wick lấy bối cảnh giả tưởng là thế giới bao gồm toàn các sát thủ, với nhân vật chính do tài tử Keanu Reeves thể hiện. Sau khi chú chó cưng của mình và người vợ quá cố bị sát hại, gã ra tay báo thù và bất đắc dĩ trở lại chốn giang hồ, gây ra hàng loạt tai họa mới.

Phần hai kết thúc với bối cảnh John Wick bị cả thế giới sát thủ săn đuổi với số tiền thưởng treo trên đầu cao chất ngất.

Sở hữu phần nội dung đơn giản, hai tập phim John Wick được đánh giá cao nhờ mảng hành động chân thực. Thương hiệu ra đời từ nhiều năm kinh nghiệm của Chad Stahelski trên cương vị diễn viên đóng thế và chỉ đạo hành động tại Hollywood.

Trong phần hai_John Wick: Chapter 2, David Leitch không tham gia trực tiếp thực hiện mà chuyển qua một dự án hành động mang phong cách tương tự trong mùa hè năm nay là Atomic Blonde với ngôi sao Charlize Theron.

Ngoài ra, Leitch cũng đang bận rộng thực hiện Deadpool 2 _ bom tấn siêu anh hùng dự kiến ra mắt mùa hè năm sau.

Nguồn: Zing


Nhằm đáp ứng nhu cầu sao chép tối ưu dữ liệu với tính chuyên dụng và tối ưu của khách hàng, từ ngày 27/7, Fshare đã chính thức ra mắt tính năng mới mang tên COPY FILE.

Ngoài việc đề phòng bị mất dữ liệu là rất cần thiết và quan trọng, COPY FILE còn cung cấp cho người dùng những tính năng nổi bậc sau đây:

  • COPY FILE cho phép người dùng tạo bản back up dữ liệu đơn giản, tránh nguy cơ mất dữ liệu trong tài khoản.
  • Ngoài ra, người dùng còn có thể thiết lập nhân bản bổ sung các tập tin cần thiết tại bất kì đâu với thời gian ngắn, cho phép người dùng lựa chọn vị trí lưu trữ tùy ý.
  • Và đặc biệt hơn, tính năng COPY FILE được áp dụng cho tất cả các định dạng trong tài khoản của Quý khách: Mkv, Mp4, Zip, Rar, Iso,…

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng kham khảo thông tin tại đây.

Tin liên quan Thêm từ tác giả