Sau “Bandersnatch”, Netflix chiêu đãi fan phim tương tác một cuộc chiến sinh tồn nơi hoang dã

Ngôi sao Prison Break William Fichtner trở lại săn lùng khủng bố trong Mật Vụ Thanh Trừng Ngôi sao Prison Break William Fichtner trở lại săn lùng khủng bố trong Mật Vụ Thanh Trừng Bumblebee 2 sẽ hoành tráng hơn phần đầu tiên Bumblebee 2 sẽ hoành tráng hơn phần đầu tiên

Sau thành công của “Bandersnatch”, phần phim tương tác tiếp theo của Netflix sẽ là cuộc chiến sinh tồn ngoài thiên nhiên mang tên “You vs Wild”.

Phim tương tác tuy đã xuất hiện được một thời gian nhưng mãi đến Bandersnatch của Netflix thì mới tạo nên cơn sốt. Tác phẩm mang đến cho người xem những trải nghiệm hoàn toàn mới khi có thể tham gia trực tiếp vào câu chuyện. Sau thành công này, phó Giám đốc Netflix là Todd Yellin tuyên bố sẽ thực hiện thêm nhiều bộ phim tương tự và You vs Wild (Tạm dịch: Bạn Đối Mặt Tự Nhiên) chính là “lá bài” đầu tiên.

Giới thiệu “You vs Wild”

You vs Wild được lấy ý tưởng từ show truyền hình thực tế ăn khách Man vs Wild(Con Người Đối Mặt Tự Nhiên) của Bear Grylls. Trong series kéo dài 7 mùa này, anh chàng đã trực tiếp đi vào những cánh rừng hoang sơ và hướng dẫn khán giả cách sinh tồn như tìm chỗ trú ẩn, thức ăn, nước uống hay phân biệt những loài thảo mộc có thể làm thuốc,…Sau Bandersnatch, Netflix chiêu đãi fan phim tÆ°Æ¡ng tác một cuộc chiến sinh tồn nÆ¡i hoang dã - Hình 1

“Man vs Wild” nổi tiếng với hành trình sinh tồn của Bear Grylls.

Giờ đây, chính người xem của Netflix sẽ được theo chân Bear Grylls vào thiên nhiên hoang dã và đối mặt với các loài thú dữ. Netflix tuyên bố mùa đầu tiên của You Vs Wild sẽ kéo dài 8 tập và cho phép khán giả “đưa ra quyết định để giúp Bear sống sót cũng như hoàn thành loạt nhiệm vụ tại những môi trường khắc nghiệt nhất trên Trái đất.”Sau Bandersnatch, Netflix chiêu đãi fan phim tÆ°Æ¡ng tác một cuộc chiến sinh tồn nÆ¡i hoang dã - Hình 2

Khán giả sẽ trở thành người quyết định “sống chết” của anh chàng.

Nếu lựa chọn sai, bạn có thể khiến cả hai “chết” vì đói, bị ăn thịt, trúng độc hay ti tỉ thứ bệnh nguy hiểm khác trong rừng già. Netflix dường như đã đầu tư cho tác phẩm hơn hẳn so với bước thử nghiệm Bandersnatch khi độ khó của You Vs Wild được dự đoán là tăng cao rất nhiều lần.

Phim sẽ là chuỗi hành trình sinh tồn và hoàn thành nhiệm vụ đầy cam go.

Các nhà làm phim cũng đã khéo léo biến trailer You vs Wild trên Youtube theo phong cách tương tác khi người xem nhận được cuộc gọi từ chính Bear Grylls. Nếu bấm No, bạn sẽ được chuyển tới một đoạn clip… chửi mắng thậm tệ vì không dám phiêu lưu ngoài thiên nhiên và bị bắt phải chọn lại. Nếu bấm Yes, Bear Grylls sẽ xuất hiện và kêu gọi người xem tham gia vào chuyến phiêu lưu cùng mình.

Sau Bandersnatch, Netflix chiêu đãi fan phim tương tác một cuộc chiến sinh tồn nơi hoang dã - Hình 4

Đoạn clip giới thiệu được thực hiện theo phong cách tương tác.

Ai bấm No sẽ bị “chửi” thậm tệ.

Người chọn Yes mới được gặp Bear Grylls và có cơ hội mở ra đoạn trailer chính thức.

Sau Bandersnatch, Netflix chiêu đãi fan phim tương tác một cuộc chiến sinh tồn nơi hoang dã - Hình 6

Đoạn clip này tiếp tục có 2 sự lựa chọn và những ai bấm No sẽ tiếp tục bị “xéo xắt” vì thói lười vận động, phiêu lưu rồi bị bắt chọn lại. Chỉ khi nào bấm Yes, khán giả mới mở khóa được trailer chính thức của You vs Wild. Đáng nói là trừ đoạn clip giới thiệu thì phần còn lại đều không công khai và người hâm mộ chỉ có thể xem được thông qua lựa chọn hết như Bandersnatch mà thôi.

Vậy thì còn chờ gì nữa mà không “xách balo lên và đi” cùng You Vs Wild vào ngày 10/04 tới thôi.

Tin liên quan Thêm từ tác giả