Sau Kim So Hyun, Kim Yoo Jung sẽ trở lại màn ảnh trong năm nay

Sắp tới đây hai nữ thần được yêu thích nhất màn ảnh nhỏ xứ Kim Chi sẽ quay trở lại trong những dự án truyền hình mới đầy hấp dẫn.

Chỉ vừa bước qua năm 2018 thế nhưng khán giả Hàn lại phải nôn nao khi nhận được tin vui rằng những cái tên được yêu thích nhất màn ảnh xứ Kim Chi đều lần lượt quay trở lại, đặc biệt là hai nữ thần thế hệ mới  Kim So Hyun và Kim Yoo Jung. Không chỉ Radio Romance của Kim So Hyun sẽ được lên sóng vào ngày 29/1 sắp tới, mà người đẹp Mây Họa Ánh Trăng_ Kim Yoo Jung cũng sẽ tái xuất sau một năm dài vắng bóng thông qua bộ phim của đài jTBC mang tên Clean with Passion for Now.

Kết quả hình ảnh cho Kim Yoo Jung

Được xây dựng dựa trên webtoon cùng tên của Aaengo, Clean with Passion for Now xoay quanh nhân vật Jang Sun Gyeol_một anh chàng mất chứng sợ bẩn hiện đang điều hành một công ty vệ sinh. Một lần anh gặp được Gil Oh Sol (Kim Yoo Jung) một cô nàng đầy cá tính, vui vẻ và đặc biệt trái với “căn bênh” của anh cô không hề sợ dính bẩn. Với sự giúp đỡ từ Gil Oh Sol dần dần Jang Sun Gyeol biết đối mặt vào nổi sợ của mình và cả rơi vào lưới tình cùng Gil Oh Sol.

Kết quả hình ảnh cho kim yoo jung

Bên cạnh đó, nam diễn viên  Song Jae Rim hiện cũng đang cân nhắc một vai trong Clean with Passion for Now. Dự kiến, bộ phim sẽ lên sóng đài jTBC vào tháng Tư, trong khung giờ thứ Hai – thứ Ba hàng tuần.

Nguồn: Kenh14

Tin liên quan Thêm từ tác giả