Sau thảm họa Chạng Vạng, Robert Pattinson làm được những gì?

Dù nổi lên với loạt phim Chạng Vạng, nhưng đây là tác phẩm mà có lẽ Robert Pattinson muốn quên nhất vì nó đã đóng khung hình ảnh anh trong một khoảng thời gian rất dài. Nhưng với nỗ lực không ngừng trong nhiều năm, Robert đã chứng minh thực lực diễn xuất của mình qua rất nhiều vai diễn trong dòng phim nghệ thuật lẫn phim thị trường.

Remember Me (2010)

Remember Me là một bộ phim tình cảm đã chinh phục được giới phê bình. Trong phim, Robert đóng vai Tyler, một chàng trai trẻ gặp bế tắc trong cuộc sống cha mẹ li dị, anh trai thì tự tử. Tyler tình cờ gặp Ally, một cô gái ngược lại rất trân quý cuộc sống sau cái chết của mẹ mình. Và tình yêu đã chớm nở giữa vũng bùn bi kịch cuộc đời một cách đẹp đẽ.

>> Bạn có thể tải và xem Remember Me (2010) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Water for Elephants (2011)

Trong bộ phim này Robert thử sức với hình tượng một anh sinh viên chăn voi cho rạp xiếc lưu động.  Tuy nhiên ngoài chăm sóc cho lũ voi anh còn chăm sóc luôn cho cả…vợ ông chủ gánh xiếc. Từ đó mọi việc dần trở nên rắc rối hơn. Đây có lẽ là một trong những bộ phim lãng mạn với phần hình ảnh đẹp nhất trong sự nghiệp của Robert Pattinson. Phần xây dựng bối cảnh cũng được chăm chút đưa người xem như quay ngược quá khứ về những năm 30 xưa cũ.

>> Bạn có thể tải và xem Water for Elephants (2011) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Rover (2014)

The Rover là một tác phẩm theo đề tài tội phạm. Lấy bối cảnh 10 năm sau khi nền kinh tế toàn cầu sụp đổ, có một người đàn ông lang thang trên chiếc xe Rover – cũng là tài sản quý duy nhất của anh ta. Tuy nhiên trong hành trình của mình, chiếc xe bị cướp bởi một băng đản. Có qua có lại, bọn cướp lấy xe xong thì “tặng” luôn tên đồng bọn Rey (Robert) cho người đàn ông vì hắn ta bị thương. Hai người xa lạ buộc phải phối hợp cùng nhau để lấy lại chiếc xe và sinh tồn.

>> Bạn có thể tải và xem The Rover (2014) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Lost City of Z (2016)

Đây là một phim thuộc thể loại phiêu lưu mạo hiểm. Nhà thám hiểm người Anh Percy Fawcett nổi tiéng với việc khai phá vùng đất Amazon vào thế kỷ 20 và phát hiện ra một nền văn minh tiên tiến chưa từng được biết tới. Tuy nhiên lúc bấy giờ ý tưởng đó không được ai ủng hộ. Quyết tâm chứng minh giả thuyết của mình là đúng, anh khăn gói lên đường để đi tìm thành phố Z.

>> Bạn có thể tải và xem The Lost City of Z (2016) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Good Time (2017)

Connie Nikas – nhân vật của Robert – vì bức xúc trước sự việc em trai mình phải bóc lịch sau khi thực hiện một vụ cướp ngân hàng bất thành, đã dấn thân vào thế giới ngầm New York để tìm cách đưa em mình ra. Tất cả dòng thời gian trong phim chỉ diễn ra vỏn vẹn trong 1 đêm duy nhất nhưng rất nhiều sự kiện và plot twist xảy ra, càng lột tả được khả năng biến hóa đặc sắc của nam diễn viên người Anh.

>> Bạn có thể tải và xem Good Time (2017) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

High Life (2018)

Trong tương lai, khi Trái Đất đã hết đất, đến cả việc bắn bỏ tội phạm cũng không thể diễn ra vì không có đất chôn. Một chương trình dành riêng cho những tử tù ra đời, đó là gom hết bọn họ lại trên một con tàu và đưa họ ra không gian cho tự sinh tự diệt. Như kế hoạch, có rất nhiều người đã lần lượt chết đi vì giết chóc, bệnh tật, tự sát…Cuối cùng chỉ còn lại 2 cha con. Họ sẽ sinh tồn như thế nào thì xem phim sẽ biết. Đây là tác phẩm thuộc thể loại phim nghệ thuật với rất nhiều những hình ảnh trừu tượng khó hiểu cho nên nó không dành cho số đông.

>> Bạn có thể tải và xem High Life (2018) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The King (2019)

The King là tác phẩm đề tài chiến tranh kể lại câu chuyện có thật về cuộc đời của Vua Henry V. Nội dung của phim sẽ xuyên suốt các mốc thời gian từ lúc Henry V lên ngôi sau cái chết của người cha độc tài đến việc anh phải đối mặt với cuộc chiến tranh chính trị cha mình để lại như thế nào. Robert Pattinson trong phim đóng vai phản diện, là hoàng tử Dauphin nước Pháp, đối thủ của vua Henry V. Và Robert hoàn toàn chiếm lĩnh được màn ảnh trong từng phân đoạn mình xuất hiện với diễn xuất và cách phát âm nửa Pháp nửa Anh xuất sắc.

>> Bạn có thể tải và xem The King (2019) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Lighthouse (2019)

Được đánh giá là một trong những tác phẩm kinh dị hay nhất năm 2019, The Lighthouse được thực hiện bởi Robert Eggers, người đã làm nên bộ phim kinh dị nổi tiếng The Witch vào năm 2015. Tác phẩm gây được sự chú ý khi dựng hoàn toàn bởi tông màu trắng đen và chỉ có hai nhân vật chính trong suốt chiều dài tác phẩm. Bộ phim kể câu chuyện về 2 người gác hải đăng bị mắc kẹt trên hòn đảo ngoài khơi xa trong suốt khoảng thời gian dài, đủ dài để họ bắt đầu đổ đốn rồi nảy sinh hoang tưởng. Phim đòi hỏi khả năng diễn xuất và khả năng tương tác rất phức tạp nhưng cả Willem Dafoe và Robert Pattinson đã có màn trình diễn tương tác với nhau hết sức thuyết phục.

>> Bạn có thể tải và xem Ronaldo full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Devil All The Time (2020)

Trong bộ phim ‘toàn sao’ này của Netflix, Robert Pattinson vào vai gã mục sư biến chất miệng hay nói đạo lý nhưng sống như….Thân là một mục sư đã có vợ con đuề huề nhưng hắn lại dụ dỗ những cô gái sùng đạo ngây thơ ngủ với mình, thậm chí còn làm cho họ có thai và bắt ép họ đi phá. Ngoài nhân vật này, bộ phim còn quy tụ nhiều kẻ biến thái hơn nữa, cùng quy tụ lại và đe dọa sự an nguy của một thị trấn tên Knockemstiff ở bang Ohio thời hậu chiến. Phải dành lời khen cho Robert Pattinson bởi vì anh đã nhập vai một kẻ bại hoại rất hoàn hảo, khiến dân tình thật sự phẫn nộ sau khi xem phim.

>> Bạn có thể tải và xem The Devil All The Time (2020) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Tenet (2020)

Tenet là bước đột phá của Robert Pattinson khi tham gia vào một bom tấn có kinh phí hơn 200 triệu USD dưới sự dẫn dắt của đạo diễn tài năng Christopher Nolan. Với đề tài nghịch đảo thời gian độc đáo, phim kể về một nhiệm vụ đầy gian nan của các nhân vật nhằm ngăn chặn những thứ đã xảy ra rồi để cứu thế giới khỏi mối đe dọa diệt vong sắp xảy ra. Nhân vật Neil của Robert trong phim được đánh giá có vai trò quan trọng, gây bất ngờ nhất và khiến không ít khán giả cảm động với sự hi sinh vì người đồng đội trong giờ phút sinh tử.

>> Bạn có thể tải và xem Tenet (2020) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Good Time” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Good Time Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả