“Searching” cảnh báo nguy hiểm: hãy cẩn trọng trong thời đại internet!

“Searching”  là bộ phim kể về hành trình truy tìm cô con gái mất tích của ông bố thông qua các phương tiện mạng internet.

Kết quả hình ảnh cho searching

Đây là một thể loại kịch tính hoàn toàn mới mẻ đối với người xem. Bộ phim mạnh dạn khai thác các mặt trái của việc sử dụng mạng internet. Với việc mất tích đột ngột đầy bí ẩn của cô con gái, tất cả những gì người bố có tên David  biết được chỉ là con số không tròn trĩnh về tung tích cô con gái của anh.

Kết quả hình ảnh cho searching
Cô con gái bỗng dưng mất tích bất ngờ

David quyết định truy cập vào laptop cá nhân của con – và từ đó David phát hiện được những sự thật mà anh chưa từng bao giờ nghĩ đến.Searching sẽ không có những màn hù dọa nhạt nhẽo hay sẽ nhốt bạn vào những căn nhà hoang ma ám mà thay vào đó, sự gây cấn hồi hộp cũng như kỳ bí của chiếc màn ảnh laptop cô con gái của David Kim sẽ là yếu tố mấu chốt gây bất ngờ nhất. Từng ứng dụng được mở ra, từng ô “cửa sổ” hiện lên một cách chậm rãi như đang nhắc nhở chúng ta rằng: hãy thận trọng trong thời đại internet.

Kết quả hình ảnh cho searching
David sử dụng laptop của con gái để tìm kiếm thông tin về con mình

Những cảnh quay đầy bất ngờ trong bộ phim càng đem đến những thông điệp trong cuộc sống ngày càng hiện đại, đôi khi con người đã quá chú trọng vào cuộc sống ảo mà quên đi những giá trị thật trong cuộc sống. Và internet như một con dao hai lưỡi, vừa có thể làm người ta vui vẻ nhưng đôi lúc lại gây tác hại chính bản thân người dùng.

Searching (tựa Việt: Truy Tìm Tung Tích Ảo) sẽ đưa bạn đi cùng với David Kim (John Cho) trên hành trình tìm người con gái bị mất tích một cách bí ẩn của anh. Được đạo diễn bởi Aneesh Chaganty – một đạo diễn mới rất được kỳ vọng trong làng điện ảnh,Searching chắc chắn sẽ là một món ăn tinh thần khiến bạn không thể rời mắt khỏi màn hình, hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi người xem khó tính nhất.

Searching (tựa Việt: Truy Tìm Tung Tích Ảo) – Khởi chiếu ngày 30.11.2018

Tin liên quan Thêm từ tác giả