The Secret Life of Pets 2: Phim “thú cưng” siêu hài được đón chờ nhất!

 

Nếu cần thiết một bộ phim để giải tỏa hết mọi phiền muộn, một bộ phim để tất cả những người thân, bạn bè của chúng ta được trải qua một trận cười “vô tư- khủng bố” mà không phải lo nghĩ thêm điều gì thì đâu còn bộ phim nào thích hợp hơn “The Secret Life of Pets”!

“The Secret Life of Pets”! Sau khi “phần 1” thu về gần 900 triệu đô và đứng top các phim có lợi nhuận cao nhất năm 2016 thì hãng Illumination cũng đã bắt tay cho phần 2. Được đích thân sản xuất bởi ông chủ của Illumination Entertainment và người đồng nghiệp lâu năm Janet Healy, nội dung của phần tiếp theo sẽ tiếp nối câu chuyện của những gì xảy ra trong phần 1, khi khám phá những “siêu quậy siêu bựa” mà lũ thú nuôi bày ra lúc chủ vắng nhà.

Bộ phim được biên kịch bởi Brian Lynch (Minions) cùng với Cinco Paul & Ken Daurio, và tiếp tục với đạo diễn: Chris Renaud (Despicable Me series, Dr. Seuss’ The Lorax) cũng chính là đạo diễn phần 1 của The Secret Life of Pets.

Những con thú cưng lại sẽ lại tiếp tục được lồng tiếng bởi những danh hài nổi tiếng, đêm đến hững trận cười vô cùng bá đạo không còn gì để có thể chán chê!

Bộ phim có sự góp mặt của những danh hài nổi tiếng như Louis C.K. (Louie, Trumbo), Eric Stonestreet (Modern Family, Identity Thief), Kevin Hart (Get Hard, Ride Along) bên cạnh đó còn có nhiều cái tên khác như: Ellie Kemper (Unbreakable Kimmy Schmidt, The Office), Lake Bell (In a World…, Million Dollar Arm), Jenny Slate (Obvious Child, Zootopia), Bobby Moynihan (Sisters, Adult Beginners), Hannibal Buress (Broad City, Baywatch) hay Albert Brooks (Concussion, Finding Dory).

The Secret Life of Pets chính là đứa con cưng của CEO – nhà sáng lập của Illumination Entertainment là Chris Meledandri. Với thành công của phần 1 và không có nhiều xáo trộn trong danh sách sản xuất, The Secret Life of Pets 2 sẽ hứa hẹn tiếp tục là bom tấn hoạt hình đáng mong đợi nhất vào đầu năm 2019 này!

Illumination dự định mời Louis C.K đảm nhận tiếp việc lồng tiếng vai Max trong phần tiếp theo của “The Secret Life of Pets”. Dù dính tin đồn quấy rối, và nhiều vi phạm đối với nữ giới khiến các nhà làm phim lần lượt kết thúc hợp đồng với nam danh hài danh giá, nhưng không phủ nhận trong bộ phim lần này chính Louis C.K là người đóng góp nhiều nhất cho hình tượng Max.

Bộ phim dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 7/6/2019.

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả