‘Security’: Màn tung cước đẹp mắt của Cung Lê

Mặc dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong trailer phim hành động “Security“, thế nhưng Cung Lê vẫn gây được ấn tượng với khán giả cùng với cảnh bay người và tung cước khi đối đầu với Antonio Banderas.

Trong bộ phim hành động đình đám Security của đạo diễn tài ba Alain Desrochers, Cung Lê vào vai Dead Eye_một sát thủ nổi tiếng trong giới xã hội đen. Mặc dù vai diễn của Cung Lê không được giới thiệu một cách chi tiết thế nhưng anh vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ trong trailer.

Cảnh phi thân lôn vòng trên không và tung cước phản đòn mạnh mẽ trong trận chiến với Antonio Banderas diễn ra chớp nhoáng nhưng đủ để cho thấy đẳng cấp võ thuật của ngôi sao MMA gốc Việt này. Một khán giả đã bình luận tên mạng xã hội rằng: “Tôi phấn khích chờ xem cảnh giao đấu giữa Cung Lê và Antonio”

Ngôi sao võ thuật Cung Lê sinh năm 1972, là võ sĩ MMA chuyên nghiệp người Mỹ gốc Việt. Anh còn được đánh giá là võ sĩ bất khả chiến bại trên võ đài kickboxing sau 17 trận thi đấu toàn thắng. Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực đấu thực chiến, Cung Lê còn gây sự chú ý với khán giả khi tham gia nhiều vai diễn hành động trên màn ảnh. Anh từng đảm nhận vai cao thủ bên cạnh Dennis Quaid trong bộ phim nổi tiếng Pandorum, đối đầu Chân Tử Đan ở Thập nguyện vi thành. Ngoài ra, cảnh đấu tay đôi giữa anh và tài tử Diệp Vấn từng được ê-kíp sử dụng làm hình ảnh quảng bá phim.

Security được đánh giá là một bộ phim hành động gây cấn, hấp dẫn bởi những pha hành động mạo hiểm xoay quanh câu chuyện cựu sĩ quan Eddie Deacon do tài tử Biệt đội đánh thuê 3 thủ vai.

Bần cùng anh đi khắp mọi nơi để cầu xin một công việc mưu sinh nuôi sống bản thân qua ngày. Cuối cùng, chấp nhận công việc bảo vệ tại trung tâm thương mại với mức lương ít ỏi. Thế nhưng mọi chuyện không dừng tại đây, Deacon bất ngờ đối diện với nguy hiểm khi một nhóm tội phạm xâm nhập vào tòa nhà.

Trong phim, Tài tử kỳ cựu Ben Kingsley vào vai một tên thủ lĩnh cầm đầu băng đảng. Cung Lê là trợ thủ đắc lực của ông ta. Security được thực hiện với kinh phí 15 triệu USD, quay chủ yếu tại Bulgaria.

Phim chính thức ra mắt khán giả Việt Nam vào đầu tháng 8.

Nguồn: Zing


Mới đây, ngày 27/7, Fshare đã cho ra mắt tính năng mới thông qua các dịch vụ của Fshare.vn mang tên “COPY FILE” _ một giải pháp sao chép dữ liệu tối ưu với tính chuyên dụng và an toàn, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dùng với các tính năng nổi bật:

  • COPY FILE hỗ trợ người dùng tạo bản back up dữ liệu đơn giản, tránh nguy cơ mất dữ liệu trong tài khoản.
  • COPY FILE cho phép người dùng lựa chọn vị trí lưu trữ tùy ý. Đồng thời, thiết lập nhân bản bổ sung các tập tin cần thiết tại bất kì đâu với thời gian ngắn.
  • COPY FILE  được áp dụng cho tất cả các định dạng trong tài khoản của Quý khách: Mkv, Mp4, Zip, Rar, Iso,….

Mọi thông tin chi tiết cũng như cách thức thực hiện, mời quý khách kham khảo thông tin tại Fshare.

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả