“She Sees Red”: chơi game cứ như đang trải nghiệm phim kinh dị

Phát hành năm 2019, She Sees Red là tựa game kinh dị hành động kịch tính, đáng chú ý là lối chơi vừa xem phim vừa hành động như thể bạn là nhân vật trong game để xây dựng cốt truyện theo cách riêng của bạn.

Dựa trên bộ phim kinh dị cùng tên She Sees Red, game xây dựng hành trình phá án đáng sợ, đòi hỏi người chơi có cách quan sát toàn diện, suy luận sắc bén để từ đó đưa ra những lựa chọn khôn ngoan giải mã sự thật kinh hoàng đằng sau mỗi vụ án mạng bí ẩn.

Tựa game bắt đầu với một vụ mưu sát ở hộp đêm, người chơi là nhân vật thứ ba khi cùng tiếp xúc tương tác với hung thủ và nữ thám tử xinh đẹp để theo dõi các tình tiết diễn ra xoay quanh vụ mưu sát bí ẩn. Qua mỗi lượt chơi, chân tướng vụ án sẽ dần hé mở, nhiệm vụ của bạn là theo dõi và đưa ra phán đoán của mình tác động đến diễn biến câu chuyện. Tuy nhiên những lựa chọn của bạn sẽ không ảnh hưởng đến kết quả của  câu chuyện, song có được những trải nghiệm nhập vai chân thật và lôi cuốn là điều không thể chối cãi. 

Đặc biệt ở tựa game She Sees Red là hỗ trợ rất nhiều phụ đề, trong đó có cả tiếng Việt. Một điểm ở game khiến dân tình chao đảo chính là đồ hoạ cực kỳ chất lượng và sống động, nếu nhập tâm vào game rất có thể bạn sẽ nghĩ mình đang xem một bộ phim thật. Đây là tựa game trinh thám kinh dị được thực hiện bởi các chuyên gia, điều này mang đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời cho người chơi. 

Nếu yêu thích dòng game điều tra phá án đòi hỏi trí tuệ, khả năng phán đoán và tư duy logic thì chắc hẳn bạn không nên bỏ qua She Sees Red nhé!

Tin liên quan Thêm từ tác giả